Giải trí

Phản ứng của Tuấn Hưng khi gặp lại Mỹ Tâm, hành động thân mật hé lộ mối quan hệ thực sự

Phản ứng của Tuấn Hưng khi gặp lại Mỹ Tâm, hành động thân mật hé lộ mối quan hệ thực sự

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Tuấn Hưng và Mỹ Tâm gặp nhau trong hậu trường của 1 chương trình cả nhạc. Có thể thấy, ngay khi bắt gặp Mỹ Tâm, Tuấn Hưng đã rất vui mừng, “tay bắt mặt mừng” với đồng nghiệp, thậm chí nam ca sĩ còn không ngần ngại đặt lên tay Mỹ Tâm 1 cái hôn nhẹ.

10-nam-gap-lai-my-tam-tuan-hung-bat-ngo-danh-cho-nu-ca-si-nu-hon-dac-biet-1672302643-3

Ngay sau khi chia sẻ, CĐM bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước mối quan hệ tốt đẹp của Tuấn Hưng và Mỹ Tâm:

“Nhìn cái cách chị Tâm nhìn anh Hưng kìa yêu thế"

“Yêu hai anh chị nhất showbiz luôn. Anh Hưng hôm qua bận quá nên không nói chuyện nhiều với chị Tâm được"

“Chị Tâm luôn nhận được sự ‘tôn trọng trên cả chiều chuộng’ của các ca sĩ nam"…là một số bình luận.

saostar-6b5rrc7y970qwkip (1)

12 năm trước, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng có cơ hội hợp tác chung trong 1 bộ phim truyền hình Cho một tình yêu. Từ đó, mối quan hệ của cặp đôi trở nên thân thiết hơn. Được biết, lần gần nhất Mỹ Tâm đứng chung sân khấu với Tuấn Hưng là tại buổi biểu diễn Tìm lại bầu trời diễn ra vào ngày 11/10/2022 tại TP.HCM. Dù không xuất hiện nhiều trên sân khấu cùng nhau nhưng có thể thấy cả 2 nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

10-nam-gap-lai-my-tam-tuan-hung-bat-ngo-danh-cho-nu-ca-si-nu-hon-dac-biet-1672302643-6

Trước đó, vào năm 2015, Tuấn Hưng còn từng lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm khi cô vướng vào nghi vấn "chảnh chọe": "Ai từng sống với cô ấy lâu nay đều hiểu rõ tính tình của cô ấy: sống tốt với bạn bè, có ​tâm với nghề, gần gũi với fan. Bấy nhiêu đó thôi cũng ít ca sĩ làm được lắm. Đương nhiên vẫn còn đó trong một tài năng âm nhạc vài cái tính rất "dị", cơ mà ​tài nó phải có tí tật. Ai từng làm show mà chả biết tính cô ấy có những nguyên tắc riêng. Và nguyên tắc đó đã tạo nên ​Mỹ Tâm ngày hôm nay".

 

Tuấn Hưng tiết lộ ‘góc khuất’ khi quay trở lại đóng phim sau vai diễn đầu tiên từ 12 năm trước

(Techz.vn) - Chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng về góc khuất của người diễn viên khi bất ngờ lấn sân thu hút sự chú ý của khán giả.