Giải trí

Tuấn Hưng tiết lộ ‘góc khuất’ khi quay trở lại đóng phim sau vai diễn đầu tiên từ 12 năm trước

Tuấn Hưng tiết lộ ‘góc khuất’ khi quay trở lại đóng phim sau vai diễn đầu tiên từ 12 năm trước

 

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ thông tin anh sẽ tham gia bộ phim Đào, Phở, piano sau vai diễn đầu tiên từ 12 năm trước thu hút được sự chú ý. Còn nhớ năm 2010, Tuấn Hưng từng lấn sân phim ảnh khi đóng cùng Mỹ Tâm trong bộ phim truyền hình Cho một tình yêu. Cho đến nay, Đào, Phở, piano là bộ phim thứ 2 nam ca sĩ tham gia.

tuan_hung_hbfn

Cách đây ít phút, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang fanpage cá nhân hậu trường của bộ phim, kèm theo đó là những chia sẻ chân thật về nghề diễn viên. Nam ca sĩ cho biết, làm diễn viên không hề sung sướng như mọi người vẫn tưởng tưởng. Anh phải dậy từ 5 giờ sáng, có mặt tại Việt Trì để chuẩn bị cho cảnh quay giữa tiết trời lạnh 16 độ và mưa lất phất.

“Nào … tưởng làm diễn viên sướng đi ?

Rét căm căm 5g sáng có mặt ở Việt Trì . Chuẩn bị các thứ xong thì mưa nhẹ lất phất , rồi gió …nhiệt độ lúc này 16 độ nhưng cộng thêm gió thì…răng nó cứ va vào nhau thế nhi?

Để có 1 cảnh quay đúng ý đạo diễn thì k chỉ quay 1 short ăn ngay . Gió khéo lùa qua khe áo , chui vào lỗ mũi , lỗ tai … mắt thiếu ngủ thì cay xè"

tuan-hung-1

Tuấn Hưng chia sẻ thêm về khó khăn khi thời tiết không ủng hộ: "Cái thuyền nan bị gió thổi mãi k đi đúng hướng nên cứ loanh quanh mãi . Cuối cùng cảnh toàn và cận của mình cũng xong . Vừa lên xe về thì mưa to . Thương cả đoàn quá , vậy là lại phải chờ hết mưa hoặc hoãn . Mình mà ở lại thì tổ chức cho cả đoàn nhậu luôn . Cơ mà phải phi về sân bay đi Đà Nẵng”.

Nam ca sĩ bày tỏ sự hào hứng, đây có lẽ là bộ phim tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh: “Nói thật là phim chưa xong nhưng đã thấy sự chỉn chu từng đó ngày của đạo diễn Phi Tiến Sơn và ekip . Dự là sẽ là 1 bộ phim tuyệt vời trong đời mình.”, Tuấn Hưng chia sẻ.

tuan-hung

322599365_744098834049784_450427441393394409_n

Được biết, bộ phim Đào, phở, piano có sự góp mặt của Tuấn Hưng và dàn diễn viên đình đám như NSND Trung Hiếu, NSƯT Trần Lực, diễn viên Anh Tuấn, Doãn Quốc Đam, Nguyệt Hằng... Phim lấy bối cảnh chính là khu phố cổ Hà Nội hoang tàn đổ nát trong cuộc chiến 60 ngày đêm vào cuối 1946 đầu 1947.

Trong phim, Tuấn Hưng vào vai Me xừ Phán - một anh chàng Tây học lúc nào cũng "sơ mi, cà vạt, gi lê, đầu bóng mượt" có sở thích nghe hát ả đào và biết đủ các ngón nghề ăn chơi đúng phong cách của "trai Hà Nội gốc".

Từng được học tập tại Paris, Me xừ Phán là người có lối sống phóng khoáng, biết hưởng thụ, yêu hòa bình, ghét chiến tranh và đặc biệt có tình yêu to lớn với Hà Nội. Cũng vì tình yêu này, Me xừ Phán nhiều lần đứng về phía những người đồng hương, giúp đỡ họ, bằng cách rất đặc biệt, rất chất chơi.

tuan-hung-dao-pho-piano-7-16722187828791650103696 (1)

Ngoài vai diễn của Tuấn Hưng, phim còn các nhân vật trung tâm khác như: cô tiểu thư Hà Nội, ông họa sĩ già, ông bán phở… Tất cả đều có tình yêu vô bờ bến với mảnh đất Kinh Kỳ và hết lòng bảo vệ nó dù biết rằng có khi phải đánh đổi bằng cả mạng sống.

Bối cảnh hoài cổ và sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực dự kiến sẽ là yếu tố thu hút bộ phim Đào, phở, piano khi ra mắt.

 

Không nhịn được cười khi Duy Mạnh viết kịch bản MV cho Tuấn Hưng, không 'khịa' đời không nể!

(Techz.vn) Được tặng bài hát, Tuấn Hưng còn 'xin' Duy Mạnh viết luôn kịch bản MV.