Giải trí

‘Choáng’ với của hồi môn gần 600 tỷ đồng của cô dâu hot nhất Bạc Liêu

‘Choáng’ với của hồi môn gần 600 tỷ đồng của cô dâu hot nhất Bạc Liêu

Mới đây, trên mạng xã hội Titktok xuất hiện 1 đoạn video ghi lại cảnh 1 cô dâu được bố mẹ cho của hồi môn gần 600 tỷ đồng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong đoạn clip, khi nghe MC nói về tình cảm cũng như công khai món quà mà bố mẹ dành cho mình, cả cô dâu và bố mẹ đều bật khóc. Cô dâu, chú rể liên tục lấy giấy lau nước mắt cho bố mẹ, khoảnh khắc này khiến bất cứ người con gái nào cũng phải xúc động.

co-dau-600-ty-bac-lieu

Theo lời của MC phát biểu trước đám cưới, để con cái có cuộc sống sung sướng, thoải mái hơn, bố mẹ cô đã tặng con gái và con rể 1 căn nhà mặt tiền trị giá khoảng 30 tỷ, 50% cổ phần công ty có giá trị khoảng hơn 500 tỷ đồng.

“Để giúp cho con mình an cư lạc nghiệp, có căn nhà, tổ ấm riêng tư, ông bà dành cho con mình căn nhà tại quận 10, TP.HCM trị giá khoảng 30 tỷ đồng. Như mọi người cũng đã biết B.L chính là công ty xuất khẩu thủy hải sản hàng đầu của Bạc Liêu.

Ba mẹ đã tạo dựng ra cơ nghiệp, ngoài cậu con trai đã có gia đình thì hôm nay con gái thứ cũng có gia đình. Ba mẹ muốn dành tất cả những gì ba mẹ chắt chiu được, mồ hôi nước mắt, đó là giao toàn bộ 3 công ty xuất khẩu thủy hải sản và 50% quyền điều hành cả 3 công ty trị giá tương tương khoảng 500 tỷ đồng cho vợ chồng”.

co-dau-600-ty-bac-lieu-1

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này đã lên xu hướng của Tiktok. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi sự giàu có của bố mẹ cô dâu, thi nhau xin vía. Thế nhưng cũng không ít người cho rằng cho nhiều hay ít là tùy hoàn cảnh gia đình, miễn sao bố mẹ khỏe mạnh, an nhiên tuổi già là con cái vui mừng.

 

Lệ Quyên có ý định ‘gia nhập’ MXH Tiktok, hứa sẽ ‘chơi tới nóc’ với khán giả

(Techz.vn) - Chia sẻ của Lệ Quyên thu hút được sự quan tâm của khán giả.