Giải trí

Khánh Thi tiết lộ muốn sinh thêm con cho ông xã, lí do khiến nhiều người bất ngờ

Khánh Thi tiết lộ muốn sinh thêm con cho ông xã, lí do khiến nhiều người bất ngờ

Sau 13 năm đồng hành, Khánh Thi Phan Hiển tổ chức lễ cưới hoành tráng. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng có những chia sẻ về cuộc sống tình cảm suốt thời gian qua.

Mới đây nhất, Phan Hiển khiến CĐM bất ngờ khi tiết lộ việc bà xã muốn sinh thêm em bé. Theo đó, anh đăng tải bài viết khiến dư luận “đứng ngồi không yên”: “Mới đầy năm mà vợ tui nói không đẻ 4 đứa đời không nể".

Dù không biết đây là thật hay đùa nhưng nhiều người rất mong chờ cả hai sẽ thêm thành viên mới, sẽ khiến cho gia đình hạnh phúc, vui vẻ hơn.

Tối ngày 22/12 vừa qua, Khánh Thi – Phan Hiển tổ chức lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM. Cặp vợ chồng mời khoảng 1000 khách gồm người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Tất cả đều là những người đã chứng kiến chặng đường 13 năm thăng trầm bên nhau của họ.

Chia sẻ trong hôn lễ, Phan Hiển rơi nước mắt nói: “Con số 13 năm rất dài. Mọi người biết vì sao không? Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi rằng tôi rất sợ vì khi chúng tôi đến với nhau, mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người ngưỡng mộ nhưng có người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên điều chúng tôi sợ là đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều".

Khánh Thi cũng xúc động gửi lời nhắn đến người bạn đời. Cô tâm sự bản thân chỉ cần 1 người đàn ông mua đồ ăn cho mình lúc đói, hỏi thăm cô lúc mệt, lau nước mắt khi cô khóc.

“Anh là người làm tổn thương em rất nhiều, em khóc rất nhiều nhưng tất cả những gì em yêu cầu anh đã làm hết tất cả. Em không muốn xa anh. Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em. Ngày hôm nay em thật sự đã tìm thấy chồng mình", Khánh Thi bày tỏ.

 

Kim Lý có hành động đặc biệt với Subeo, mối quan hệ hiện tại khiến CĐM không khỏi chú ý

(Techz.vn) Kim Lý thể hiện tình cảm với Subeo, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp hiện tại khiến CĐM không khỏi chú ý.