Giải trí

Diệp Lâm Anh nói về mối quan hệ chồng cũ, đang kháng cáo giành lại quyền nuôi con

Diệp Lâm Anh nói về mối quan hệ chồng cũ, đang kháng cáo giành lại quyền nuôi con

Sau khi ly hôn chồng thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh được quyết định cho nuôi con gái là bé Boorin, còn quý tử B.Boy do gia đình chồng nuôi dưỡng. Điều này khiến Diệp Lâm Anh vô cùng đau lòng và đang muốn tìm cách cho 2 con được đoàn tụ.

Vào tối ngày 29/12 vừa qua, Diệp Lâm Anh xuất hiện trong show thời trang  Obsession của NTK Đỗ Long. Chia sẻ với Yeah1, Diệp Lâm Anh cho biết cô đang tiến hành nộp đơn kháng cáo để giành lại quyền nuôi con, đồng thời xoa dịu mối quan hệ với chồng cũ để cùng nuôi dạy con một cách tốt nhất.

Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Riêng năm nay thì do câu chuyện ồn ào vừa xảy ra gần đây thôi nên tôi vẫn đang trao đổi và thỏa thuận, cố gắng làm sao để 2 con có thể được đoàn tụ đón tết cùng nhau. Về quyền nuôi con thì Diệp Lâm Anh đã tiến hành nộp đơn kháng cáo, hy vọng tòa án sẽ xem xét để 2 bé được ở cạnh nhau. Còn mối quan hệ với chồng cũ thì do chuyện vừa xảy ra nên mọi thứ vẫn còn hơi căng thẳng một tí, hy vọng trong thời gian tới mọi chuyện sẽ ổn hơn".

Bên cạnh đó, khi được hỏi về Quỳnh Thư xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, cô cho biết không biết đối phương cũng đến và chưa biết xử lý thế nào nếu chạm mặt trực tiếp. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh vẫn ưu tiên phép lịch sự trong show thời trang của NTK Đỗ Long và tránh để ồn ào cá nhân ảnh hưởng đến nhân vật chính.

Trước đó, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức có mối tình ngọt ngào và tiến đến hôn nhân. Thế nhưng chỉ hơn 1 năm “về chung một nhà”, cả hai đã rạn nứt khi Diệp Lâm Anh xác nhận chồng thiếu gia có quan hệ ngoài luồng và dù đã nhiều lần cứu vãn nhưng không thể.

 

Vừa thông báo mất chức giám đốc, Thiện Nhân quyết trở lại con đường ca hát

(Techz.vn) Thiện Nhân bất ngờ trở lại con đường nghệ thuật sau khi thông báo mất chức giám đốc.