Giải trí

Ngay ngày đầu năm, Lý Nhã Kỳ hở bạo, bán nude khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm

Ngay ngày đầu năm, Lý Nhã Kỳ hở bạo, bán nude khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm

Ngay ngày đầu năm mới 2023, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tung bộ ảnh vô cùng nóng bỏng. Nữ diễn viên đã chọn hình tượng minh tinh Brigitte Bardot - một trong những biểu tượng gợi cảm của thế kỷ 20 - để hóa thân trong bộ ảnh mới.

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ minh tinh Hollywood thập niên 60, rất phù hợp với ngoại hình cũng như vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ.

Theo Lý Nhã Kỳ, trong những năm thập niên 1950 và 1960, ở đỉnh cao sự nghiệp của mình, Brigitte Bardot là một "biểu tượng gợi cảm" và là chuẩn mực của sắc đẹp, không thua kém Marilyn Monroe. Trong bộ ảnh này, Lý Nhã Kỳ lựa chọn lối trang điểm đậm, sắc sảo cùng mái tóc phồng đánh rối đặc trưng.

Lý Nhã Kỳ cũng chọn cách ăn mặc phóng khoáng với trang phục đầy táo bạo, khoe trọn vòng 1 đẫy đà. Trong một số khoảnh khắc, nữ diễn viên còn khéo léo dung tay che ngực trần. Dù vậy, những hình ảnh trên không hề phản cảm hay tạo khoe thân quá đà.

Hiện Lý Nhã Kỳ đang có chuyến du lịch dài ngày ở châu Âu. Cô hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa cho nghệ thuật vào năm 2023.

 

Sao Nhập Ngũ 2023 chính thức trở lại, hé lộ dàn cast ‘khủng’ và format mới của chương trình

(Techz.vn) Sao Nhập Ngũ 2023 vừa chính thức tung bản trailer đầy mãn nhãn, đánh dấu sự trở lại vô cùng hoành tráng của chương trình siêu hot này.