Giải trí

Phương Oanh bất ngờ gửi lời xin lỗi ngay dịp đầu năm mới, khiến công chúng vô cùng tò mò

Phương Oanh bất ngờ gửi lời xin lỗi ngay dịp đầu năm mới, khiến công chúng vô cùng tò mò

Vào khuya muộn ngày 31/12, Phương Oanh gây chú ý khi đăng tải bài viết mới trên mạng xã hội Nữ diễn viên dung vỏn vẹn vài chữ để nói về 2022: “Tạm biệt 2022. Xin lỗi thật nhiều!". Chia sẻ của cô khiến nhiều người thắc mắc vì không rõ người đẹp muốn xin lỗi về điều gì.

Điều này lại khiến CĐM không khỏi bất ngờ và tỏ thái độ khó hiểu. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp để lại câu hỏi thắc mắc tại sao nữ diễn viên phải xin lỗi.

Trước đó, Phương Oanh cũng đăng tải loạt ảnh cùng chia sẻ khá tâm trạng: “Dù là như thế nào. Dù mọi điều đã có ra sao. Chỉ cần ngoảnh lại, một nụ cười vẫn nở trên môi"...

Năm 2022 có thể nói là một năm đầy biến cố với Phương Oanh. Sau khi tuyên bố tạm dừng nghệ thuật, cô chuyển hướng sang kinh doanh và ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân. Tuy nhiên về chuyện tình cảm, cô lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi công khai hẹn hò với Shark Bình.

Thừa nhận mối quan hệ tình cảm khiến Phương Oanh và Shark Bình trở thành cái tên được dư luận chú ý. Đặc biệt là khi doanh nhân Đào Lan Hương công khai nói rằng cô và Shark Bình chưa ly hôn. Điều này khiến nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê" trở thành cái tên bị công kích, chỉ trích dữ dội.

Thời gian gần đây, Phương Oanh và shark Bình không còn xuất hiệ ncùng nhau, làm dấy lên tin đồn chia tay. Tuy nhiên, gần đây mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh chụp chung của cặp đôi ở nước ngoài, chứng minh tình cảm vẫn vô cùng mặn nồng.

 

Bắt trọn khoảnh khắc Lan Ngọc được S.T Sơn Thạch hộ tống, ‘quẩy’ trên phố đi bộ trông đêm countdown

(Techz.vn) Dân tình bắt trọn khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc quẩy hết nấc trên phố đi bộ Nguyễn Huệ trong đêm countdown tối qua. Đặc biệt, nữ diễn viên còn được ‘bạn trai tin đồn’ S.T Sơn Thạch hộ tống.