Giải trí

Vừa thông báo mất chức giám đốc, Thiện Nhân quyết trở lại con đường ca hát

Vừa thông báo mất chức giám đốc, Thiện Nhân quyết trở lại con đường ca hát

Thiện Nhân là một trong những ca sĩ nhí gây chú ý thời gian qua khi gặp ồn ào với người yêu đồng giới. Bước sang năm 2023, cô bất ngờ quyết định quay trở lại nghệ thuật, nhận show diễn để kiếm thêm thu nhập.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thiện Nhân đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc hoạt động nghệ thuật trở lại. Cô hi vọng các bầu show có dễm diễn phù hợp sẽ mời mình.

“Nhìn lại chặng đường vừa qua, cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé! Và Thiện Nhân sẽ chọn quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay”, Học trò Cẩm Ly chia sẻ.

Trước đó, cô và người yêu đồng giới gây ngỡ ngàng khi mất hoàn toàn chức vụ tại công ty du lịchh. Ban đầu, Thiện Nhân đảm nhiệm chức vụ CEO, góp vốn 2 tỷ đồng. Đến hiện tại, công ty đã có chủ sở hữu mới.

Ngay lập tức, gia đình Thiện Nhân cũng đặ nghi vấn về những gì mà nữ ca sĩ và người yêu đồng giới chia sẻ. Anh trai nữ ca sĩ nói: “Em mới 20 tuổi, cũng chưa từng được đào tạo trường lớp hay ý định theo đuổi ngành này. Nhân trên livestream cũng chia sẻ khi ra khỏi nhà chỉ có 30 triệu đồng trong tài khoản, vậy số tiền 2 tỷ kia từ đâu ra?”.

Dù hiện tại không còn là Giám đốc, Thiện Nhân vẫn sánh đôi bên người yêu và đồng hành cùng nhau. Cô bày tỏ: “Nếu như bạn cảm thấy đường khó đi, thì chúc mừng bạn, đó là đường lên dốc”.

 

Kim Lý có hành động đặc biệt với Subeo, mối quan hệ hiện tại khiến CĐM không khỏi chú ý

(Techz.vn) Kim Lý thể hiện tình cảm với Subeo, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp hiện tại khiến CĐM không khỏi chú ý.