Giải trí

Kim Lý có hành động đặc biệt với Subeo, mối quan hệ hiện tại khiến CĐM không khỏi chú ý

Kim Lý có hành động đặc biệt với Subeo, mối quan hệ hiện tại khiến CĐM không khỏi chú ý

Những ngày cuối năm, gia đình Hà Hồ đã tổ chức chuyến du lịch để tạm biệt năm cũ chào đón năm mới. Trên trang cá nhân, Kim Lý đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc người thân. Đáng chú ý, khoảnh khắc Kim Lý và Subeo lập tức khiến công chúng không khỏi chú ý.

Qua đó, Kim Lý đăng tải hình ảnh khoác vai Subeo thân thiết, đi kèm đó là dòng chú thích: “Dinner time”. Cả hai nở nụ cười vô cùng vui vẻ và nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả. Có thể thấy, tình cảm mà nam diễn viên dành cho con trai riêng của vợ vẫn không hề thay đổi.

Trước đó, Hà Hồ không ngần ngại khen ngợi Kim Lý là một người cha tốt. Những năm qua, nam diễn viên chăm sóc Subeo vô cùng chu đáo, từ việc học tập đến rèn luyện thể thao hay sở thích cá nhân.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện là cặp đôi hạnh phúc trong showbiz Việt. Sau 5 năm yêu đương mặn nồng, cả hai về chung một nhà và có với nhau cặp song sinh Lisa – Leon kháu khỉnh. Tuy nhiên, “nữ hoàng giải trí” và nam diễn viên vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới.

Mới đây, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” vừa có chia sẻ về vấn đề này. Trong một buổi phỏng vấn với báo Dân trí, Hồ Ngọc Hà tiết lộ Kim Lý luôn thúc giục cô trong việc tổ chức hôn lễ với anh. Thậm chí, nam diễn viên còn đề nghị thời điểm diễn ra đám cưới sẽ vào năm sau khiến nữ ca sĩ bất ngờ. Giọng ca Gửi người yêu cũ dí dỏm cho biết bản thân khá lười cho việc này, cô nhiều lần "đánh trống lảng": "Để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không thì làm".

“Gần đây, showbiz có nhiều đám cưới diễn ra, cô dâu chú rể ai cũng 'tả tơi' để chuẩn bị cho hôn lễ. Thật ra, nếu làm tiệc nhỏ gọn cũng không được. Tuy nhiên, mời nhiều khách thì lớn chuyện quá. Nghĩ thôi cũng đã thấy mệt: Đi chào từng bàn, xong rồi thay mấy bộ đồ. Đặc biệt, cô dâu chú rể phải đứng trước mặt mọi người, nói những câu ngọt ngào thì mình thấy xấu hổ lắm, không làm được đâu", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

 

Ngay ngày đầu năm, Lý Nhã Kỳ hở bạo, bán nude khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến công chúng ‘đứng ngồi không yên’ trước những hình ảnh vô cùng nống bỏng ngay ngày đầu năm mới.