Giải trí

Hồ Ngọc Hà lên đồ sang chảnh đi cà phê sáng cuối tuần, đôi chân dài chiếm trọn spotlight

Hồ Ngọc Hà lên đồ sang chảnh đi cà phê sáng cuối tuần, đôi chân dài chiếm trọn spotlight

 

Một chủ nhật cuối tuần rảnh rỗi, Hồ Ngọc Hà hóa thân thành quý cô sang chảnh, diện cả cây đồ hiệu để đi cà phê sáng. 

cafe3
cafe4
cafe2
Hà Hồ đi cà phê sáng cuối tuần

Chiếc đầm bó sát dài ngang đùi vừa lịch sự, sang trọng lại vừa giúp "nữ hoàng giải trí" khoe trọn thân hình thon gọn nuột nà và đôi chân thon dài. Thần thái rạng rỡ cùng sắc vóc cực phẩm của giọng ca Cô Đơn Trên Sofa như tỏa sáng cả một góc phố. Khó mà tin bà mẹ ba con ở tuổi 39 vẫn tươi trẻ và xinh đẹp đến vậy. 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng tấm tắc khen ngợi: "Bả bận màu tím đậm không hề thấy sến mài nó sang gì đâu á"; "Sang xịn mịn chính là chị của em"; "Trời trời, đi cà phê mà sang như đi sự kiện vậy chị ơi. Chân đẹp xuất sắc"; "Ta nói bả đẹp là không cãi được luôn á. Ngày càng trẻ là sao nè";... 

Vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của "nữ hoàng giải trí"

Là mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt, bí quyết trẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà luôn là chủ đề được quan tâm đặc biệt. Không giấu diếm, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chăm chỉ tập luyện và đi spa. Giọng ca sinh năm 1984 không tiếc thời gian và cả tiền bạc để có thể gìn giữ từng bộ phận nhỏ trên cơ thể luôn hoàn hảo không tì vết bất chấp mọi góc máy. Ngoài ra, không thể không kể đến gu thời trang nóng bỏng, gợi cảm, cùng thần thái tự tin góp công lớn để mỹ nhân 38 tuổi tỏa sáng dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Kể từ sau khi "về chung một nhà" với nam diễn viên điển trai Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có rất nhiều thay đổi, điều rõ ràng nhất chính là định hướng hình ảnh của cô. Nếu trước kia, "nữ hoàng giải trí" luôn chìm ngập trong những thị phi, ồn ào thì ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã có được cuộc sống yên bình, tận hưởng hạnh phúc bên gia đình nhỏ nhờ những thay đổi tích cực của bản thân. Nhờ đó mà hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1984 ngày càng lên hương trong sự nghiệp, trở thành nghệ sĩ được nhiều người ngưỡng mộ.

 

Minh Hằng 'sát phạt' Ngọc Trinh trong phim mới, sắp có thêm 'ác nữ' mới của điện ảnh Việt?

(Techz.vn) Trailer mới nhất của Chị Chị Em Em 2 khiến công chúng vô cùng tò mò.