Giải trí

Việt Hương báo tin vui dịp cuối năm, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Việt Hương báo tin vui dịp cuối năm, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Việt Hương là một trong những danh hài nổi tiếng, cô có nhiều vai diễn chung với các nghệ sĩ lớn như Hoài Linh, Chí Tài. Hơn 20 năm gắn bó với nghệ thuật, Việt Hương đã đạt được nhiều thành công, đặc biệt là giải Mai vàng cho nữ diễn viên hài năm 2005 và giải Mai vàng cho nghệ sĩ của năm năm 2017.

viet-huong

Mới đây, Việt Hương vui mừng thông báo khi cô bất ngờ nhận được cup vinh danh Nghệ sĩ tiêu biểu của năm lĩnh vực nghệ thuật năm 2022, do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức.

“Bất ngờ với cup vinh danh Nghệ sĩ tiêu biểu của năm. Trân trọng cảm ơn Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hội Sân khấu thành phố”, Việt Hương hào hứng chia sẻ.

Nữ danh hài chia sẻ thêm về hành trình 20 tiếng tới Hà Nội, Hà Nam sau đó bay về tập kịch phúc khảo tuy mệt nhưng nhận được cup vinh danh đã khiến mệt mỏi của cô tan biến hết.

“Hành trình đi chưa tới 20 tiếng tới Hà Nội Hà Nam xong bay về tập kịch phúc khảo đúng làm thấy mệt đi thấy đuối mà lãnh được cái cup thấy khoẻ”…

viet-huong-2

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Việt Hương, đây có lẽ là tin vui cuối năm đáng được chờ đợi: “Chúc mừng chị Việt Hương”, “Việt Hương rất xứng đáng nhận được danh hiệu này, chúc mừng Hương nha”, “Chúc mừng chị của em, tự hào về chị”, “Vì em xứng đáng Việt Hương, chúc mừng em”…

viet-huong-1

Có thể thấy, sau nhiều năm làm nghề, Việt Hương được xem là một nữ diễn viên thành công. Ở hiện tại, diễn viên Nhà không bán sở hữu vẻ ngoài sắc sảo hơn. Cô thường xuyên xuất hiện trong các gameshow với vai trò giám khảo, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm làm nghề với đàn em.

d383261d-32e0-45d7-b9ad-a639ba984e57

Ngoài thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Việt Hương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn bên chồng và con gái. Hồi kỷ niệm 15 năm ngày cưới, nghệ sĩ Hoài Phương từng nhắn nhủ đến vợ: "Em lo cho người khác nhiều hơn bản thân mình. Em đã hi sinh rất nhiều cho anh và gia đình anh. Có lẽ anh chẳng bao giờ đền đáp nổi những gì em đã cho anh"

 

Nghệ sĩ Việt Hương 'chơi lớn' tặng nhân viên một thứ trị giá lớn khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Với tấm lòng nhân hậu, sự quan tâm dành cho mọi người, nghệ sĩ Việt Hương được đông đảo khán giả yêu mến.