Giải trí

Những lần Sơn Tùng bị bắt gặp 'tương tác' với gia đình 'nhà gái' khiến fan nao núng

Những lần Sơn Tùng bị bắt gặp 'tương tác' với gia đình 'nhà gái' khiến fan nao núng

Mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có thể nói là “bí mật” mà ai cũng hiểu rõ. Tin đồn hẹn hò của cặp đôi xuất hiện từ lâu nhưng không ai lên tiếng thừa nhận và cũng không phủ nhận.

Người hâm mộ nhiều lần “khui” ra được bằng chứng hẹn hò của Sơn Tùng và Thiều bỏa Trâm. Trong số đó, fan còn nhận ra giọng ca Hãy trao cho anh thường tương tác với “nhà gái” và được lòng “mẹ vợ”.

Son-Tung-M-TP-4

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ ít hoạt động trên mạng xã hội Facebook. Hiếm hoi lắm fan mới thấy anh chàng chia sẻ những hình ảnh về mình hay người thân. Tuy nhiên, anh từng làm fan bất ngờ khi chia sẻ MV Be With You của Thiều Bảo Trang vào tháng 8/2017.

Son-Tung-M-TP

Sơn Tùng viết trên trang cá nhân: “Một sản phẩm chỉnhh chuu không thể bỏ qua. Chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Phương Uyên và chị Thiều Bảo Trang… Mong rằng thành quả này sẽ được đền đáp xứng đáng!”. Khi đó, cư dân mạng cũng bàn tán xôn xao, cho rằng giọng ca gốc Thái Bình đang công khai ủng hộ “chị vợ” bởi thời điểm này tin đồn hẹn hò giữa anh và Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện.

Mới đây, người hâm mộ đã “soi” được mẹ Thiều Bảo Trâm đang sử dụng chiếc ốp điện thoại in logo tên công ty của Sơn Tùng: M-TP Entertainment. Hình ảnh này đã làm cho cộng đồng Sky (fandom của Sơn Tùng) phấn khích, lại tiếp tục bàn luận về mối quan hệ “mẹ vợ” – “con rể” trong tương lai.

Son-Tung-M-TP-3

Chỉ cần nhìn những biểu hiện phía trên, không cần nói thêm điều gì nữa dân tình cũng khẳng định mẹ Thiều Bảo Trâm  rất hài lòng về Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ Sơn Tùng M-TP được lòng “nhà gái”, Thiều Bảo Trâm cũng rất được “nhà trai” ưng ý. Nữ ca sĩ cùng với em trai Sơn Tùng là Việt Hoàng thường tương tác thân thiết với nhau trên mạng xã hội. Fan đã nhanh chóng chụp lại những bình luận của Thiều Trâm và Việt Hoàng.

Son-Tung-M-TP-1

Người hâm mộ hy vọng cặp đôi sớm công khai để dân tình được phen chúc mừng.

 

"Bạn gái Sơn Tùng M-TP" làm nữ chính "Người ấy là ai", mặc trang phục 'lạ' khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Trong đoạn video nhá hàng cho tập 5 “Người ấy là ai” mùa 3, khán giả không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của ‘Bạn gái Sơn Tùng M-TP” trong vai nữ chính, gây chú ý hơn là bộ trang phục đặc biệt.