Giải trí

Sơn Tùng M-TP tung trailer phim: Lộ ra việc phải thở oxy trong đêm diễn

Sơn Tùng M-TP tung trailer phim: Lộ ra việc phải thở oxy trong đêm diễn

Tối 31-5, Sơn Tùng M-TP tung trailer phim tài liệu Sky Tour. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động âm nhạc và phim ảnh của nam ca sĩ trong năm nay.

Son-Tung-Sky-Tour
Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt đầu tiên làm phim tài liệu 

Chuyến lưu diễn Sky tour được Sơn Tùng M-TP và Công ty M-TP Entertainment tổ chức vào mùa hè năm 2019.  Sky Tour đi qua 3 thành phố lớn: TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Bộ phim ghi lại hình ảnh từ quá trình lên ý tưởng, chuẩn bị, tập luyện đến khi thực hiện chuyến lưu diễn.

Trailer mở đầu bằng câu nói bỏ lửng của Sơn Tùng M-TP: “Đối với Tùng, Sky Tour là…”. Tiếp đó là đám đông người hâm mộ reo hò, ánh đèn lightstick lấp lánh, sân khấu rực rỡ. Trước đó là những ngày Sơn Tùng M-TP đổ mồ hôi trên sàn tập với vũ đoàn, họp hành căng thẳng với êkip.

Son-Tung-Sky-Tour-3
Hành trình tập luyện đầy gian nan
Son-Tung-Sky-Tour-2
Sơn Tùng chủ trì cuộc họp ở công ty
770418763270
Ánh hào quang sân khấu là động lực phấn đấu cho Sơn Tùng

Và không thể thiếu cảnh anh thở oxy trong hậu trường để đủ sức hoàn thành đêm diễn ở Đà Nẵng. Kết thúc trailer, Sơn Tùng nói tiếp câu ban đầu: “… là tuổi trẻ, là nhiệt huyết, là đam mê”.

Son-Tung-Sky-Tour-1
Dù phải thở bình oxy vân phải hoàn thành xuất sắc đêm diễn

Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt phát hành phim tài liệu chiếu rạp về chuyến lưu diễn của mình. Những thước phim do chính Sơn Tùng M-TP, với tư cách chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng của M-TP Entertainment, tham gia sản xuất cùng êkip từ những công đoạn nhỏ nhất.

Nói về quyết định đưa phim ra rạp, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tôi muốn đem những ký ức và hình ảnh đẹp mà mọi người đã cùng tôi trải qua trên sân khấu Sky Tour lên màn ảnh rộng. Đó là kỷ niệm minh chứng cho tình yêu, cho thời thanh xuân tươi đẹp của cả tôi và người hâm mộ. Nhiều người nghe nói về Nguyễn Thanh Tùng với tư cách là chủ tịch M-TP Entertainment nhưng họ chưa nhìn thấy khía cạnh ấy của tôi ngoài đời. Phim tài liệu ca nhạc này sẽ còn có những hình ảnh mà mọi người chưa từng thấy ở Sơn Tùng M-TP”.

Bộ phim là sản phẩm đầu tiên của Sơn Tùng, đánh dấu bước quay trở lại năm 2020, cũng là nieemfmong mỏi của các Sky bấy lâu.

 

Tin nóng nhất trưa 2/6: Trấn Thành dạy một câu khiến ‘vợ bầu’ khắc cốt ghi tâm

(Techz.vn) - Dưới đây là tin nóng nhất trưa 2/6: Trong chương trình Quý ông đại chiến, câu nói Trấn Thành dạy Ninh Dương Lan Ngọc nhận nhận được sự chú ý đặc biệt. Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ "nóng" trở lại khi bà Thảo tiếp tục đệ đơn yêu cầu làm rõ các dấu hiệu tâm thần bất thường của chồng.