Giải trí

"Bạn gái Sơn Tùng M-TP" làm nữ chính "Người ấy là ai", mặc trang phục 'lạ' khiến CĐM ngỡ ngàng

Cara Phương – cô nàng từng đóng nữ chính trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP sẽ làm nữ chính trong “Người ấy là ai” mùa 3 tập 5. Cô nàng năm nay 25 tuổi, từng trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm khiến cảm xúc chai sạn, không quá vui cũng chẳng quá buồn khi đối mặt với thực tại cuộc sống. Đến với "Người ấy là ai", Cara Phương muốn tìm kiếm điều gì đó mới lạ trong tình yêu cho bản thân.

ban-gai-son-tung-lam-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-mac-trang-phuc-la-khien-CDM-ngo-ngang

Qua đoạn video ‘nhá hàng’ cho tập 5, khán giả có thể thấy 1 điều đặc biệt là nữ chính không mặc váy dạ hội thướt tha lên sân khấu mà cực cá tính trong trang phục vest kín đáo. Điều này khiến dàn cố vấn và công chúng thích thú.

ban-gai-son-tung-lam-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-mac-trang-phuc-la-khien-CDM-ngo-ngang-1

Được biết Cara Phương sinh năm 1995 tại Vĩnh Long, hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty DreamS Entertainment. Nữ ca sĩ trẻ sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng cân đối như một hotgirl và nét diễn xuất tự nhiên chiếm được cảm tình cảm công chúng. Cara Phương từng được chú ý đặc biệt khi đảm nhận vai diễn người yêu của Sơn Tùng M-TP trong MV "Nơi này có anh" phát hành năm 2017.

ban-gai-son-tung-lam-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-mac-trang-phuc-la-khien-CDM-ngo-ngang-cara-Phuong

aQG9XIG18uuo49XYKWyEfMyGLE75RqhGfdx6lppG

Được biết đến nhiều hơn thông qua đóng MV cho Sơn Tùng M-TP, Cara Phương lấn sân vào ca hát và có phát hành một số sản phẩm nhưng chưa thực sự để lại ấn tượng trong lòng công chúng. Cara Phương từng tham gia chương trình "Vì yêu mà đến" và đồng ý kết đôi cùng một bác sĩ. Tuy nhiên có vẻ như cặp đôi không tiến xa hơn và hiện tại Cara Phương đang có mặt tại "Người ấy là ai" để tìm một nửa đích thực khác của mình.

 

‘Người tình' tin đồn Bích Phương gây tranh cãi với phát ngôn 'đả kích' công chúng

(Techz.vn) - 1 năm sau phát ngôn "ca sĩ đừng nên yêu công chúng", Tiên Cookie một lần nữa gây nên làn sóng dư luận với phát ngôn ““Không có nhu cầu công chúng phải ghi nhận”.