Giải trí

Nhật Kim Anh đi du lịch cùng chồng cũ sau 4 năm tranh quyền nuôi con, 1 hành động thân mật gây chú ý

Nhật Kim Anh đi du lịch cùng chồng cũ sau 4 năm tranh quyền nuôi con, 1 hành động thân mật gây chú ý

 

Nhật Kim Anh là gương mặt nghệ sĩ đa tài khi vừa thành công trong sự nghiệp ca hát với loạt hit đình đám Thần Thoại, Lâu Đài Cát, Buông Tay,... vừa tạo được dấu ấn mạnh mẽ khi lấn sân sang diễn xuất. Khi sự nghiệp đang nở rộ, năm 2014, cô kết hôn với một nhân viên ngân hàng tên Bửu Lộc và hạ sinh một cậu con trai (tên khai sinh là Bửu Long, tên ở nhà là Ku Tin). Thế nhưng, cặp đôi nhanh chóng ly hôn sau vài năm hạnh phúc và bắt đầu cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con không hồi kết. Có thời điểm, nữ ca sĩ còn khóc lóc trên mạng than phiền không được gặp con trai.

Nhật Kim Anh tái ngộ chồng cũ sau gần 4 năm mâu thuẫn vì tranh giành quyền nuôi con

Đến đầu năm 2021, Nhật Kim Anh hạnh phúc thông báo việc đã thắng kiện nhưng không lâu sau nhà chồng cũ kháng cáo và nhận lại quyền nuôi Ku Tin vào tháng 12/2021. Dân tình ngỡ rằng giọng ca Thần Thoại sẽ quyết đấu tố đến cùng nhưng mới đây, nữ ca sĩ tuyên bố sẽ khép lại cuộc chiến pháp lý với chồng khi nghe con trai nói: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Ngay sau đó, Nhật Kim Anh và chồng cũ còn tái ngộ trong lễ tổng kết của con trai, cùng chụp hình vui vẻ.

nhatkimanh-2
nhatkimanh-3
1 nhà 3 người vô cùng hạnh phúc của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc trong chuyến du lịch mới đây

Không những vậy, mới đây cô cùng Bửu Lộc còn đưa Ku Tin đi du lịch Singapore và Malaysia như một phần thưởng cho con trai khi đạt thành tích học tập tốt. Cả hai không ngần ngại đăng tải lên trang Facebook khoảnh khắc chung khung hình với đối phương. 

Đáng chú ý, không chỉ thân thiết trở lại, chồng cũ còn đứng sát Nhật Kim Anh, khoác vai vô cùng tình tứ. Thái độ đôi bên làm ai nấy không khỏi ngỡ ngàng, tưởng như giữa họ "chưa hề có cuộc chia ly". Nhìn hình ảnh nhà ba người mặc áo gia đình, vui vẻ bên nhau làm khán giả muốn "đẩy thuyền" để Nhật Kim Anh và Bửu Lộc "gương vỡ lại lành". Thế nhưng, bất ngờ nhất là sau đó chồng cũ đã gỡ ảnh chụp chung với giọng ca Thần Thoại khiến dân tình hoang mang. Nhiều người cho rằng có thể đôi bên cùng thống nhất làm điều này để tránh gây ra hiểu nhầm "đã tái hợp".

 

Lâm Khánh Chi 'dằn mặt' chồng cũ sau khi bị ‘vỗ mặt', mối quan hệ hậu ly hôn vẫn rất căng thẳng?

(Techz.vn) – Một lần nữa cư dân mạng lại phải đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và Phi Hùng sau khi ly hôn. Nhiều người cho rằng hai người vẫn còn khá căng thẳng với nhau.