Giải trí

Lâm Khánh Chi có bài đăng mới

Lâm Khánh Chi có bài đăng mới

Phi Hùng và Lâm Khánh Chi từng là cặp đôi được ngưỡng mộ trong giới giải trí. Họ đến với nhau bất chấp lời đàm tiếu, cùng chăm sóc cậu con trai nhỏ đáng yêu. Thế nhưng, đáng tiếc là cuối cùng cả hai lại không thể tìm được tiếng nói chung và quyết định chia tay sau nhiều năm chung sống. Đáng chú ý, hậu ly hôn, Phi Hùng – Lâm Khánh Chi lại liên tiếp gây bão vì những phát ngôn về người cũ.

lam-khanh-chi-3
Phi Hùng và Lâm Khánh Chi từng là cặp đôi được ngưỡng mộ của showbiz

Vừa qua, Lâm Khánh Chi tuyên bố chồng cũ và bạn gái Trần Yến hiện đã chia tay. Fan của cặp đôi bắt đầu nuôi thêm hi vọng họ sẽ quay về bên nhau trong một ngày không xa. Chưa kịp vui mừng bao lâu thì người hâm mộ lại ngỡ ngàng khi Phi Hùng đăng hình tình tứ bên Trần Yến thay cho lời khẳng định cả hai vẫn rất bình thường. Đồng thời tuyên bố sẽ không quay lại với vợ cũ.

Anh chàng còn viết caption: “Lễ thất tịch đăng để đây, năm sau Facebook nhắc lại nha! Nếu có kiếp sau, chúng ta đừng gặp nhau như thế này nữa. Để anh gom góp may mắn của đủ chín kiếp, kiếp thứ mười anh đến đón em”.

lam-khanh-chi-4

lam-khanh-chi-5
Phi Hùng tình tứ bên Trần Yến và khẳng định không quay lại với Lâm Khánh Chi

Bị chồng cũ “vỗ mặt”, Lâm Khánh Chi không lên tiếng đáp trả, thay vào đó là có động thái ngầm “dằn mặt” ngược lại. Cô đăng hình ngọt ngào bên tình tin đồn – Song Duy cùng dòng trạng thái thả thính: “Nắng hoàng hôn là của mặt trời. Còn anh đã có ai rồi hay chưa?”.

Đến tối 5/8 cô lại tiếp tục đăng dòng trạng thái vu vơ: “Ăn chè đậu đỏ để được hạnh phúc như người ta”.

lam-khanh-chi-1

lam-khanh-chi-2
Lâm Khánh Chi liên tục đăng bài vu vơ sau phát ngôn của chồng cũ

Nhiều người cho rằng Lâm Khánh Chi cũng đang chứng minh mình rất ổn dù chồng cũ có còn yêu hay đã chia tay Trần Yến. Một lần nữa mối quan hệ của đôi bên hậu ly hôn lại bị đặt thêm nghi vấn không được yên bình.

lam-khanh-chi-6
Mối quan hệ của cặp đôi hậu ly hôn được cho là không mấy êm đẹp

Trước đó, sau khi “đường ai nấy đi” Phi Hùng từng tố vợ cũ chính là người ngoại tình, khiến gia đình tan vỡ. “Kẻ thứ 3” mà anh chàng nêu tên không ai khác lại là quản lý Song Duy. Trước những lời tố cáo của Phi Hùng, Lâm Khánh Chi một mực phủ nhận, đồng thời khẳng định mình và Song Duy chỉ là bạn bè tốt, quan hệ công việc mà thôi. Ít lâu sau công chúng lại thấy Phi Hùng công khai bạn gái mới, thậm chí còn tiết lộ sắp tái hôn.

 

Thông tin mới nhất về Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh do cảnh sát Tây Ban Nha tiết lộ khiến CĐM sửng sốt

(Techz.vn) – Mới đây, cơ quan chức năng Tây Ban Nha đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Ngay lập tức chuyện này trở thành chủ đề được bàn luận trên MXH.