Giải trí

Lý Nhã Kỳ khoe bộ ảnh gợi cảm

Lý Nhã Kỳ khoe bộ ảnh gợi cảm

Lý Nhã Kỳ được khán giả biết đến là người đẹp giàu có bậc nhất showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản khủng bao gồm biệt thự, siêu xe, trang sức toàn kim cương khủng. Không chỉ giàu có, nữ diễn viên còn sở hữu nhan sắc và vóc dáng vạn người mê ở độ tuổi U40.

ly-nha-ky-4

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini tạo dáng với ô tô thu hút được sự chú ý. Không quá táo bạo, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình bộ bikini liền mảnh nhưng vẫn khoe được tối đa lợi thế cơ thể với vòng 1 khủng, vòng eo con kiến và vòng 3 căng đầy.

ly-nha-ky

ly-nha-ky-1

ly-nha-ky-2

Cách tạo dáng gợi cảm khiến nhiều người 'mắt tròn mắt dẹt'.

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả dành lời khen cho Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên không hiểu vì lí do gì, chỉ sau khi đăng tải được ít phút, nữ diễn viên đã xóa hoặc ẩn bài viết này đi. Động thái này của Lý Nhã Kỳ khiến không ít người khó hiểu.

Mặc dù xinh đẹp là vậy, nhưng đây là lần hiếm hoi khán giả thấy Lý Nhã Kỳ diện bikini. Ít ai biết rằng, bên cạnh sự gợi cảm và lời khen ngợi thì có thời điểm người đẹp sinh năm 1982 bày tỏ sự phiền lòng với vòng 1 quá khổ. Thậm chí nó còn khiến cô thường xuyên gặp sự cố trang phục. Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ: "Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi".

ly-nha-ky-3 ky-7-1646187131-311-width660height825

Vòng 1 quá khổ đôi khi cũng không hẳn là 1 lợi thế. 

Tuy nhiên, với khán giả Lý Nhã Kỳ vẫn luôn là người phụ nữ đẹp và nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người.

 

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt, CĐM ngỡ ngàng khi nhìn cận cảnh

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khoe ảnh cân cảnh bụng bầu vượt mặt của mình, tiếp tục thông báo tin quan trọng đến khán giả.