Giải trí

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn bày tỏ quan điểm về cách dạy con: Không đồ hiệu xa xỉ, rèn tính tự lập từ sớm

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn bày tỏ quan điểm về cách dạy con: Không đồ hiệu xa xỉ, rèn tính tự lập từ sớm

Kể từ khi Leon – Lisa chào đời, cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý càng nhận thêm nhiều sự quan tâm của khán giả. Thậm chí, cặp song sinh còn nhận được sự quan tâm lớn hơn cả bố mẹ. Hiện tại, cả 2 bé đã được gần 2 tuổi, đã biết bập bẹ nói chuyện và nói được cả 3 thứ tiếng: Tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Thụy Điển.

henrylisaleon292739282449233716724700365054834332987157n-16595810604881611170484

Tuy nhiên, mới đây khi được gợi ý về việc thuê bảo mẫu dạy ngôn ngữ để giúp các bé có thể nói thành thạo nhiều thứ tiếng từ nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, nữ ca sĩ cho biết cô muốn con nói lưu loát tiếng Việt trước khi học ngoại ngữ.

“Cảm ơn chị. Nhưng em không nghĩ vậy, tiếng Việt rất khó học nên các em sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao. Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt rất vất vả", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

resize-580-news-2022-08-04-mot-cu-dan-mang-xin-lam-bao-mau-de-kem-cap-ngoai-ngu-cho-cap-sinh-doi-nha-ha-ho-nu-ca-si-tu-choi-cuc-kheo-1-ngoisaovn-w700-h292

Trong suốt quá trình nuôi dạy con, Hồ Ngọc Hà cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi cách dạy con khéo léo. Trước đó, trong nhiều đoạn clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều khán giả có thể thấy bé Leon có thể đếm số bằng 3 thứ tiếng, trong khi Lisa thường xuyên nghe nhạc và đọc truyện song ngữ. Việc tiếp xúc với các sách truyện song ngữ và giao tiếp thường xuyên với bố mẹ giúp cho các bé có phản xạ ngôn ngữ tốt hơn.

leon-lisa

Bên cạnh đó, dù là sao hạng A, sở hữu khối tài sản khủng nhưng Hồ Ngọc Hà chỉ cho con mặc những bộ đồ thoải mái, phù hợp độ tuổi thay vì những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Cô cũng rèn cho Lisa và Leon tính tự lập từ nhỏ qua những việc như cất bình sữa, tự ăn khi ngồi vào bàn,...

leon-lisa

Với con trai cả Subeo, Hồ Ngọc Hà cũng áp dụng phương pháp rèn giũa tính tự lập. Vì thế mà đến nay, Subeo có thể tự chăm sóc cho bản thân, biết làm một số món ăn đơn giản, chăm em,... Không chỉ vậy, quý tử đầu lòng của Hà Hồ còn là cậu bé sống rất tình cảm, quan tâm đến những người xung quanh.

 

Con gái Hồ Ngọc Hà có thay đổi lớn sau khi từ Thụy Điển về, gần 2 tuổi đã làm được việc không tưởng

(Techz.vn) - Khoảnh khắc bé Lisa nhà Hồ Ngọc Hà chăm chỉ giúp mẹ dọn nhà khiến CĐM nhận ra sự thay đổi lớn, không đẻ con gái đời không nể.