Giải trí

Mỹ Tâm khoe nhan sắc ‘lão hóa ngược’, mặt mộc tuổi U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mỹ Tâm khoe nhan sắc ‘lão hóa ngược’, mặt mộc tuổi U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mỹ Tâm được biết đến là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu giọng ca đẹp và hiếm, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ bởi nhan sắc đẹp tự nhiên.

Mới đây, Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chân dung thu hút sự chú ý. Mặc dù không hề trang điểm cầu kì, Mỹ Tâm vẫn khiến nhiều người “bấn loạn” bởi gương mặt xinh đẹp rạng ngời. Du chụp bằng camera thường nhưng khi zoom cận cảnh nhan sắc Mỹ Tâm vẫn “hạ gục” mọi ánh nhìn bởi gương mặt mộc không tì vết.

my-tam-3

my-tam-5

Làn da trắng sáng mịn màng, không có dấu hiệu lão hóa của Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dưới bài viết, đông đảo khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc “lão hóa ngược” của Mỹ Tâm:

“Ủa ủa, sao ngày càng trẻ ra vậy ca sĩ triển vọng ơi”

“Tuyệt vời chị ơi, đẹp tự nhiên nhẹ nhàng”

“Tuyệt vời, xinh đẹp quá”

“Ảnh rất xinh đẹp duyên dáng”

“Trời ơi, mặt mộc nè, da mịn màng mắt vẫn to tròn”

Có thể thấy, sau rất nhiều năm bước chân vào showbiz, nhan sắc của Mỹ Tâm không có quá nhiều sự thay đổi. Thậm chí, nữ ca sĩ còn ngày càng “thăng hạng” nhan sắc. Còn nhớ năm ngoái, Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh ghép so sánh ngày ấy bây giờ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Cùng 1 góc chụp, nhan sắc giọng ca “Họa mi tóc nâu” vào năm 2006 và năm 2021 hề thay đổi. Thậm chí, càng ngày cô càng ghi điểm vì visual ấn tượng, vẻ đẹp đúng chuẩn "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Việt. Nhiều người xuýt xoa, dường như thời gian đã bỏ quên Mỹ Tâm.

my-tam-6

my-tam-1

my-tam

my-tam-4

my-tam-2

Ngắm nhìn những hình ảnh này chắc chắn nhiều người sẽ không nghĩ Mỹ Tâm đã chạm ngưỡng tuổi 40. Không chỉ gương mặt, vóc dáng, thần thái, gu ăn mặc thời thượng cũng khiến nàng “họa mi” luôn trẻ đẹp.

Để giữ gìn vóc dáng thon gọn và nhan sắc trẻ trung, Mỹ Tâm rất quan tâm đến chế độ ăn uống khoa học, cố gắng đi ngủ sớm và đủ giấc, chăm tập thể dục. Cô quan niệm: “Vẻ đẹp thật sự toát ra từ sự nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày luôn xứng đáng được tôn vinh. Là phụ nữ, hãy luôn hành động để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình”.

 

Mỹ Tâm báo 'tin vui' đến toàn bộ khán giả sau thời gian dài chờ đợi, CĐM dành lời khen không ngớt

(Techz.vn) - Không phụ lòng mong mỏi của khán giả, món quà đặc biệt của Mỹ Tâm khiến CĐM thích thú.