Giải trí

Phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về Anh Đức khi còn hẹn hò bất ngờ bị ‘khui’ lại, CĐM ‘cà khịa’ không ngừng

Phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ về Anh Đức khi còn hẹn hò bất ngờ bị ‘khui’ lại, CĐM ‘cà khịa’ không ngừng

 

Mới đây, phát ngôn của Lâm Vỹ Dạ liên quan đến Anh Đức trong 1 chương trình bất ngờ được “khui” lại thu hút sự chú ý. Theo đó, câu nói của Lâm Vỹ Dạ được trích lại như sau: “Đàn ông lúc mới yêu họ thề non hẹn biển dữ lắm. Ngày xưa Anh Đức hay nói với em là ‘anh sẽ lo lắng cho em và đi theo em đến cuối cuộc đời’…nhưng bây giờ mỗi lần sáng mở mắt ra em nhìn kế bên là Hứa Minh Đạt”.

anh-duc-lam-vy-da-2

Ngay sau khi phát ngôn này được chia sẻ, cư dân mạng đã không ngừng bàn tán. Nhiều người đem chuyện Anh Đức từng bị bạn gái tố "phê pha" ngày đêm ra mỉa mai, nhiều người lại cho rằng dù đã có gia đình nhưng câu nói của Lâm Vỹ Dạ nhắc đến tình cũ là không nên.

“Có chồng rồi mà vẫn cứ nhắc lại chuyện cũ”

“Lúc đó đá nói không phải Đức nói”

“Lúc phê pha người ta tình cảm, hết phê nó phải tỉnh ngay chứ”

“Chắc lúc đó Đức vẫn còn đồ trong người thôi”

“Anh Đức kì ghê”

anh-duc-lam-vy-da-1

anh-duc-lam-vy-da

Ít ai biết rằng Lâm Vỹ Dạ từng có thời gian hẹn hò Anh Đức trước khi cưới Hứa Minh Đạt. Trong một chương trình, nữ diễn viên cho biết, cô gặp Hứa Minh Đạt từ năm 15 tuổi và đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét duyên trên sân khấu của anh. Tuy nhiên, khi ấy Hứa Minh Đạt chê nữ diễn viên trẻ con và đã từ chối. Sau này, Lâm Vỹ Dạ quen Anh Đức một thời gian nhưng không quên được Hứa Minh Đạt nên cả 2 đã chia tay. Năm 19 tuổi, Lâm Vỹ Dạ quay lại quen Hứa Minh Đạt và 1 năm sau làm đám cưới và sinh con trai đầu lòng luôn.

"Hai vợ chồng gặp nhau lần đầu tiên là ở Trường Sân khấu Điện ảnh. Hồi đó em mới 15 tuổi thôi, thấy anh Đạt diễn duyên dáng quá. Cái tật của em là thích ai không phải vì vẻ đẹp trai bên ngoài, không thích sự giàu có mà vì cái duyên của họ. Vì em mê hài nên ai có duyên em mê dữ lắm. Hồi xưa anh Đạt chê em con nít, anh Đạt không chịu. Sau này khi quen Anh Đức, vì không quên được anh Đạt nên em mới chia tay Anh Đức. Năm 19 tuổi em quen anh Đạt, một năm sau em làm đám cưới rồi năm sau em đẻ luôn”, Lâm Vỹ Dạ thoải mái tiết lộ.

lam-vy-da_xjlq_ttrh

Nhắc về tình cũ Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn: “Bởi em nói cái gu em lạ lắm, người yêu em là phải dễ nhận dạng ở ngoài đám đông. Hồi xưa Anh Đức cũng được lắm”

 

Lâm Vỹ Dạ gặp sự cố về mắt trong buổi công chiếu phim của Tiến Luật – Thu Trang

(Techz.vn) - Nhiều khán giả không khỏi lo lắng khi nhìn thấy sự khác lạ của Lâm Vỹ Dạ.