Giải trí

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh bụng bầu 'vượt mặt'

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh bụng bầu 'vượt mặt'

Cách đây ít giờ, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải hình ảnh bụng bầu vượt mặt khiến dân mạng “đứng ngồi không yên”. Nữ diễn viên hào hứng thông báo tin quan trọng tới khán giả: “Trở lại với "Ơn Giời Cậu Đây Rồi" mùa này với thử thách "khó nhằn" hơn nhaaa, mời cả nhà cùng xem Kỳ xử lí tình huống với 2 trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ & Mạc Văn Khoa nhé”.

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh "bụng bầu vượt mặt".

Có thể thấy, đã rất lâu Lý Nhã Kỳ mới tham gia một gameshow trên truyền hình. Lần xuất hiện này, CĐM đồn đoán rằng cô sẽ vào vai một “mẹ bầu” thứ thiệt và vô cùng mong chờ.

Lý Nhã Kỳ hiếm hoi tham gia gameshow.
Những hình ảnh "bụng bầu" của Lý Nhã Kỳ gây nhiều chú ý.

Lý Nhã Kỳ là một trong những cái tên nổi bật trong showbiz Việt. Nữ diễn viên vừa làm nghệ thuật vừa tạo dựng cơ nghiệp kinh doanh riêng đồng thời khiến nhiều người choáng ngợp khi ngày càng giàu có theo cấp số nhân.

Đầu năm 2022, một tờ báo Trung Quốc đăng bài về Lý Nhã Kỳ và gọi cô bằng hàng loạt mỹ từ như “nữ đại gia ngầm”, “nữ hoàng kim cương” hay Kim Kardashian của showbiz  Việt. Đồng thời cho hay, nữ diễn viên Việt Nam sở hữu khối tài sản đáng nể mà không có mấy nhân vật trong làng giải trí so bì.

Lý Nhã Kỳ là một trong những sao Việt giàu có nhất nhì showbiz Việt.

Vể chuyện tình cảm, đến hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn khẳng định đang độc thân và mong muốn tìm kiếm "nửa kia" đích thực của mình. nữ diễn viên cho biết bản thân ngày càng trưởng thành hơn. Đến nay, Lý Nhã Kỳ cũng quyết tâm cho biết sẽ mạnh mẽ công khai và sống trọn vẹn với tình yêu khi tìm được tình yêu mới.

“Nếu có tình yêu, tôi sẽ phải rất nghiêm túc. Tôi phải đủ mạnh mẽ để nhận tình yêu đó và thông báo với mọi người. Tình yêu đâu có lỗi gì mà phải giấu nó đi", cựu Đại sứ Du lịch bộc bạch.

 

Sao Việt đăng gì 2/8: Hari Won đăng đàn đau đớn hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ lộ bụng bầu

(Techz.vn) Sau đây là những itn tức MXH sao Việt mới nhất ngày 2/8. Trấn Thành ra sức phủ nhận ly hôn, Hari Won đăng đàn đầy đau lòng vào 3h sáng khiến CĐM sững sờ. Lý Nhã Kỳ đăng ảnh 'bụng bầu vượt mặt', thông báo tin quan trọng.