Giải trí

Sao Việt đăng gì 2/8: Hari Won đăng đàn đau đớn hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ lộ bụng bầu

Sao Việt đăng gì 2/8: Hari Won đăng đàn đau đớn hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ lộ bụng bầu

Trấn Thành ra sức phủ nhận ly hôn, Hari Won đăng đàn đầy đau lòng vào 3h sáng khiến CĐM sững sờ

Dù Trấn Thành phủ nhận về lục đục tình cảm, Hari Won vẫn liên tục có động thái buồn bã khiến dư luận vô cùng hoang mang. Cách đây ít giờ, cô lại đăng tải dòng trạng thái “buồn thảm” đầy ẩn ý vào lúc đêm muộn: “1 người là đang, 1 người là đã từng. Nghe đau nhỉ?”.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ đăng ảnh 'bụng bầu vượt mặt', thông báo tin quan trọng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Mới đây Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng video bụng bầu vượt mặt kèm thông tin quan trong muốn thông báo tới khán giả. Theo đó cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Chuyện chưa kể... kaka ai muốn nghe kể thì xem tập 9 của "Ơn Giời Cậu Đây Rồi" nhé”. Đính kèm với đó là hình ảnh Lý Nhã Kỳ phía sau hậu trường, tạo dáng khi mang bụng bầu to tròn.

Xem chi tiết tại đây

Giữa bê bối chấn động của chồng, bà xã Hồng Đăng liên tục có động thái khiến CĐM xót xa

Sau thời mở lại Facebook khi ông xã Hồng Đăng vướng ồn ào đời tư, Anh Đào liên tục có bài viết động viên bản thân. Cách đây 2 ngày, bà xã Hồng Đăng cũng chia sẻ hình ảnh vui vẻ trên MXH. Đính kèm với dòng chú thích: “Chỉ cần tâm hồn là nắng, giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh”.

Xem chi tiết tại đây

Huyền Lizzie tiết lộ kết phim Thương Ngày Nắng Về khi thiếu vắng Hồng Đăng, phải thay đổi kịch bản

Mới đây, Đình Tú – Huyền Lizzie và NSND Lan Hương đã thay nhau chia sẻ trên mạng xã hội một bức tranh về đại gia đình Thương Ngày Nắng Về. Trong đó, Huyền Lizzie đã có những chia sẻ về tập cuối của phim. Theo cô, 3 tập cuối phim Thương Ngày Nắng Về sẽ có nội dung rất hay.

Xem chi tiết tại đây

Số phận Hồng Đăng được ‘định đoạt’, DV Đình Tú bất ngờ tiết lộ Thương Ngày Nắng Về có biến căng lớn

Mới đây nhất, diễn viên Đình Tú chia sẻ hình ảnh hậu trường chụp cùng Huyền Lizzie và các diễn viên trong phim. Tuy nhiên, anh lại có thông báo khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Theo đó, ĐÌnh Tú cho biết Thương Ngày Nắng Về sắp có biến ở tập 52.

Xem chi tiết tại đây

 

Gần 1 năm ‘rời khỏi’ Phi Nhung, Hồ Văn Cường xuất hiện với diện mạo khác lạ, thái độ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi “rời khỏi” Phi Nhung và được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ, nhưng thái độ lại khiến CĐM không ngừng tranh cãi.