Giải trí

Số phận Hồng Đăng được ‘định đoạt’, DV Đình Tú bất ngờ tiết lộ Thương Ngày Nắng Về có biến căng lớn

Số phận Hồng Đăng được ‘định đoạt’, DV Đình Tú bất ngờ tiết lộ Thương Ngày Nắng Về có biến căng lớn

Thương Ngày Nắng Về hiện là bộ phim hot nhất nhì thời điểm hiện tại. Đến nay, bộ phim đã bước vào chặng đường cuối cùng.

Mới đây nhất, diễn viên Đình Tú chia sẻ hình ảnh hậu trường chụp cùng Huyền Lizzie và các diễn viên trong phim. Tuy nhiên, anh lại có thông báo khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Theo đó, ĐÌnh Tú cho biết Thương Ngày Nắng Về sắp có biến ở tập 52.

Cụ thể, vào sáng 1/8, Đình Tú chia sẻ hình ảnh chụp cùng dàn diễn viên Thương Ngày Nắng Về trên trang cá nhân. Nhìn qua trang phục của các diễn viên, bức ảnh được chụp lại vào ngày phim đóng máy. Trong ảnh gồm các diễn viên: Bá Anh, Huyền Lizzie, Đình Tú và Ngọc Huyền.

Kèm theo bức ảnh, Đình Tú không quên gửi lời chào đến khán giả và nhắc họ hãy theo dõi diễn biến tiếp theo của bộ phim: "Cậu Vượng và 3 cháu chào cả nhà, hẹn mọi người tối nay xem tập cuối lần thứ nhất nha".

Đáng chú ý dưới bài đăng, Đình Tú bất ngờ tiết lộ: “Tối nay có biến" với một icon thể hiện sự buồn bã. Nam diễn viên còn đính kèm hình ảnh với Trang (Huyền Lizzie) đang gặp mặt Duy (Đình Tú) trong đoạn preview tập 52 vừa được nhà đài công bố cách đây không lâu.

Dựa theo preview, có thể “biến” mà Đình Tú nhắc tới chính là việc Trang – Duy chia tay nhau vì không thể vượt qua được những khó khăn hiện tại.

Bình luận của Đình Tú lập tức nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, đa phần công chúng đều đoán được những Đình Tú chia sẻ và hi vọng cặp đôi sẽ vượt qua sóng gió, hướng đến kết cục tốt đẹp nhất.

Tuy chưa thể nói trước về số phận của các nhân vật, nhưng khán giả có thể an tâm về cái kết hay, bùng nổ cảm xúc do phim mang lại

 

Huyền Lizzie tiết lộ kết phim Thương Ngày Nắng Về khi thiếu vắng Hồng Đăng, phải thay đổi kịch bản

(Techz.vn) Sau khi phải thay đổi kịch bản gấp rút, thiếu vắng Hồng Đăng, Huyền Lizzie có những tiết lộ về 3 tập cuối khiến CĐM không khỏi xôn xao.