Giải trí

Đạo diễn Thương Ngày Nắng gửi lời nhắn cho Hồng Đăng

 Đạo diễn Thương Ngày Nắng gửi lời nhắn cho Hồng Đăng

Mới đây, bộ phim Thương ngày nắng về đã phát sóng tập cuối vào tập 3-8. Không chỉ khán giả mà từng thành viên trong ekip của bộ phim không khỏi xao xuyến về 1 hành trình dài khó khăn đã vượt qua.

Sau khi tập cuối bộ phim Thương ngày nắng về được phát sóng, Đạo diễn của tác phẩm này đã bất ngờ đăng 1 hình ảnh chụp chung với Hồng Đăng cùng dòng trạng thái: “Cảm ơn thằng em vẫn cống hiến đến tập cuối cùng…đi xa để trở về!”

Theo đó, vừa qua, vì ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng đã không thể xuất hiện phần hình ở trong những tập cuối của Thương ngày nắng về. Thậm chí, ai nấy còn tiếc cho số phận của nhân vật ‘Đức Xoăn’ khi gần như bị cho ra rìa.

Tuy nhiên, trong tập cuối, giọng của Hồng Đăng vẫn xuất hiện khi nhân vật Đức Xoăn nói chuyện qua điện thoại với Duy: "Dì Trang là cô em vợ anh rất quý. Dù anh với Khánh có thế nào thì mãi mãi dì Trang vẫn là cô em gái anh. Phải quý trọng và đối xử tốt với em gái anh nhé".

Hồng Đăng đảm nhiệm vai Đức Xoăn

Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì dù đang gặp ồn ào và vẫn chưa về nước nhưng Hồng Đăng vẫn cố gắng hết mức có thể vì đoàn phim.

Cũng chính vì vậy mà đạo diễn của Thương ngày nắng về đã chia sẻ hình ảnh cùng Hồng Đăng cùng lời cảm ơn về sự cống hiến đến cuối cùng của anh. Đáng nói, nam đạo diễn còn nhắn nhủ “đi xa để trở về!” một cách đầy ẩn ý.

Dàn diễn viên chia sẻ hình ảnh có mặt của Hồng Đăng

 

Trong thời gian qua kể từ khi Hồng Đăng gặp ồn ào chấn động khi bị dư luận cho rằng là 1 trong 2 nam nghệ sĩ bị cáo buộc cưỡng bức cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha, dàn diễn viên và ekip của Thương Ngày Nắng Về đã hạn chế nhắc đến Hồng Đăng hay Đức Xoăn để tránh những ồn ào không đáng có cho bộ phim.

Tuy nhiên, khi kết thúc bộ phim, dàn diễn viên của TNNV vẫn chia sẻ ảnh có mặt Hồng Đăng và gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị gọi tên trong ồn ào ở nước ngoài

Việc đạo diễn của TNNV đăng ảnh với Hồng Đăng cùng lời nhắn gửi ‘sớm trở về’ cũng thể hiện sự tôn trọng với những cống hiến của nam diễn viên với sự thành công của bộ phim.

 

Cảnh sát TBN vừa báo tình hình của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh; Mạnh Trường gặp khó khăn khi qua Châu Âu

(Techz.vn) Giữa lúc Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đang vướng bê bối ở Tây Ban Nha; Mạnh Trường lại được khán giả cảnh báo khi du lịch châu Âu.