Giải trí

Nhắc tên tình cũ 9 năm của vợ, Trấn Thành bị Hari 'nạt': Ăn chơi chỉ có 1 bữa, hôn nhân còn lâu dài!

Nhắc tên tình cũ 9 năm của vợ, Trấn Thành bị Hari 'nạt': Ăn chơi chỉ có 1 bữa, hôn nhân còn lâu dài!

 

Cùng xuất hiện trong bữa tiệc cảm ơn hậu ra mắt phim điện ảnh Tết Nhà Bà Nữ, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây chú ý khi tham gia trò chơi bốc thăm trúng tên của khách mời. Khi đến lượt của Hari Won, nữ ca sĩ bốc thăm xong lại ngập ngừng không dám đọc tên trên tờ giấy mà đẩy qua cho ông xã. Nhận được tờ thăm, nam danh hài liền bật cười trêu chọc: "Nó không dám đọc đúng rồi. Cái này là Tiến Đạt, ai tên Tiến Đạt vậy? Tình ngay lý gian, có thiệt".

tiendat2 tiendat6

Với khán giả theo dõi Trấn Thành - Hari Won thì cái tên Tiến Đạt có lẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ. Đây là tên tình cũ 9 năm của giọng ca Anh Cứ Đi Đi. Thời điểm cô chia tay nam rapper và đến với Trấn Thành không lâu sau đó, có rất nhiều thông tin tiêu cực, ồn ào bủa vây khiến hai vợ chồng khốn đốn trong một thời gian dài. Có lẽ chính vì kỉ niệm không vui đó mà nữ ca sĩ sinh năm 1985 ái ngại không muốn đọc cái tên giống với tên tình cũ.

Hari Won - Trấn Thành vô tư thể hiện tình cảm với nhau 

Những người chứng kiến khoảnh khắc ngượng ngùng của Hari Won và sự khiêu khích của Trấn Thành khi hát “Đâu phải em muốn quên là sẽ quên” đều không nhịn được cười. Thẹn thùng với mọi người, giọng ca Anh Cứ Đi Đi liền dọa nạt ông xã: "Ê, tui nói rồi, tiệc ăn chơi là có 1 bữa, cuộc hôn nhân còn lâu dài". "Nóc nhà" lên tiếng thì Trấn Thành chỉ biết "ngậm ngùi" im lặng, không dám đùa thêm. 

Trước đó, Trấn Thành không ít lần nhắc tên tình cũ của vợ ngay trên sóng truyền hình. Thông thường, hiếm khi có người nào lại muốn công khai trước đông người nhắc đến tình cũ của vợ với mục đích trêu chọc. Do đó, hành động của nam MC nhận về nhiều bình luận tiêu cực, cho rằng anh thiếu tinh tế và không tôn trọng "người cũ" của vợ. Không ít người cho rằng vợ chồng anh hiện tại đang rất hạnh phúc, Tiến Đạt cũng đã có tổ ấm nhỏ của mình, nếu đối phương không nhắc tên thì cũng không nên lâu lâu lại lôi tên họ ra làm trò cười.

 

Phía Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn sắp cưới Đen Vâu, khiến cư dân mạng 'vỡ òa'

(Techz.vn) Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng rõ ràng về tin đồn sắp làm đám cưới với Đen Vâu.