Giải trí

Phía Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn sắp cưới Đen Vâu, khiến cư dân mạng 'vỡ òa'

Phía Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn sắp cưới Đen Vâu, khiến cư dân mạng 'vỡ òa'

Vào tối ngày 14/1, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn  "ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu bí mật làm lễ ăn hỏi 1 tháng trước". Đáng nói, theo thông tin được lan truyền này thì những người sống ở khu vực gần Hoàng Thuỳ Linh ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc cũng khẳng định rằng nữ ca sĩ đã tổ chức lễ ăn hỏi 1 tháng trước và chú rể chính là Đen Vâu.

Ngay sau đó, Hoàng Thuỳ Linh phản hồi tin đồn này với VietNamNet và cho hay: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã có sự kết hợp trong nhiều sản phẩm là hit đình đám là MV Gieo quẻ và Làm gì phải hốt. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng cô và nam rapper đình đám có sự đồng điệu trong âm nhạc.

Sau khi thông tin Hoàng Thùy Linh phủ nhận tin đồn sắp lấy Đen Vân, cư dân mạng cũng đã phản ứng trước thông tin này 1 cách trái chiều.

Cụ thể, có nhiều người cho rằng đây là 1 chiêu trò Pr cho sản phẩm mới của Hoàng Thùy Linh. Nhưng ý kiến khác lại cho rằng trước giờ Hoàng Thùy Linh vẫn là bà hoàng tạo hit với những sản phẩm chất lượng mà không cần bất kỳ chiêu trò này.

Đáng nói, tin đồn Hoàng Thùy Linh làm đám hỏi với Đen Vân vô cùng khó tin và gây bất ngờ nên nhiều cư dân mạng đã vỡ òa khi biết rằng đây không phải là sự thật. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng Đen Vâu khi thức dậy sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi bị đồn sắp lấy vợ.

 

Xôn xao tin đồn Hoàng Thùy Linh sắp cưới Đen Vâu, CĐM lập tức đưa ra nghi vấn

(Techz.vn) Cư dân mạng đang đứng ngồi không yên trước thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chuẩn bị làm đám cưới.