Smart Phone - Điện thoại

Đây mới thực sự là phiên bản iPhone 15 Pro Max 'mãn nhãn' nhất

Đây mới thực sự là phiên bản iPhone 15 Pro Max 'mãn nhãn' nhất

Phiên bản concept iPhone 15 Pro Max đẹp đến 'siêu lòng' dưới đây sẽ khiến bạn phải mãn nhãn. Đây là bản thiết kế được hoàn thiện với Antonio De Rosa của ADR Studios, ý tưởng của các nhà thiết kế lấy từ các thông tin rò rỉ và thêm cảm hứng từ mỗi cá nhân.

Screen Shot 2023-01-14 at 22-35-20

Camera là điểm nhấn chính của mẫu iPhone 15 Pro Max này. Nổi bật nhất vẫn là ống kính tiềm vọng giúp tăng khả năng thu phóng hình ảnh từ 5x cho đến 10x. Ngoài ra, nó còn có nhiệm vụ thu ánh sáng và phản xạ lên cảm biến máy ảnh.

Screen Shot 2023-01-14 at 22-35-36

Chất liệu của máy được hoàn thiện từ titanium cao cấp và các cạnh bên được bo tròn. Nút nguồn không còn phím bấm vật lý mà sử dụng cảm ứng lực như một số thông tin rò rỉ gần đây.

iPhone15promax

Về cấu hình, iPhone 15 Pro Max sử dụng vi xử lý A17 Bionic, hệ thống Dynamic Island cũng nhỏ hơn so với người tiền nhiệm giúp tăng cường diện tích hiển thị của màn hình. Để có góc nhìn rõ nét hơn về concept iPhone 15 Pro Max, mời bạn đọc TechZ xem video dưới đây

Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ sao về concept iPhone 15 Pro Max. Nếu concept trên được hiện thực hóa lên mẫu flagship thế hệ mới nhất của Apple thì bạn có chịu chi một khoản tiền lớn để sở hữu siêu phẩm của Apple? 

 

Concept iPhone 15 Ultra đẹp mãn nhãn với lưng cong, nhiều chi tiết bằng Titan

(Techz.vn) Một concept iPhone 15 Ultra cực kỳ hấp dẫn mới đây đã xuất hiện cho thấy mức độ khủng của chiếc iPhone cao cấp ra mắt trong năm 2023 của Apple.

Tag:

Apple