Smart Phone - Điện thoại

Concept iPhone 15 Ultra đẹp mãn nhãn với lưng cong, nhiều chi tiết bằng Titan

Concept iPhone 15 Ultra đẹp mãn nhãn với lưng cong, nhiều chi tiết bằng Titan

Kể từ khi ra mắt dòng iPhone 14, những tin đồn về dòng iPhone 15 liên tục xuất hiện, từ cổng sạc USB-C cho đến vi xử lý A17, khung titan, v.v.

Dòng iPhone 15 thu hút nhiều sự chú ý nhất lần này vẫn là siêu phẩm đầu bảng iPhone 15 Ultra, xét cho cùng bản tiêu chuẩn cải tiến rất hạn chế, không có gì đáng xem. iPhone 14 Pro của năm.

iPhone 15 Ultra sẽ là chủ lực của dòng iPhone 15, được cải tiến toàn diện về thông số kỹ thuật và chất liệu. Gần đây, một số phương tiện truyền thông nước ngoài đã tiết lộ một hình ảnh kết xuất mới của iPhone 15 Ultra, nhìn tổng thể rất tinh tế.

Qua hình ảnh render mới của iPhone 15 Ultra, không khó để nhận thấy iPhone 15 Ultra vẫn sử dụng thiết kế khung viền vuông góc, khác hẳn với kiểu viền bo tròn được đồn đại trước đây, vốn phù hợp với thói quen của Apple. sử dụng một bộ thiết kế trong nhiều năm.

Nhưng nhìn từ góc sau của ảnh dựng, không khó để nhận thấy lớp vỏ sau lẽ ra phải làm bằng chất liệu kính, còn lớp kính vỏ sau của iPhone 15 Ultra bo tròn hơn, hơi cong nhẹ. Ngược lại, khu vực camera phẳng hơn, chỉ có 3 camera nhô ra và không có đế mô-đun chụp ảnh khổng lồ, điều này có thể cho thấy độ dày tổng thể của iPhone 15 Ultra đã tăng lên.

Khung giữa bằng Titan được xem là thay đổi lớn nhất của iPhone 15 Ultra trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu Apple sẽ xử lý chất liệu này như nào. Tuy nhiên nếu thay thế phần lớn khung bằng chất lượng Titan, iPhone 15 Ultra sẽ nhẹ hơn rất nhiều.

 

iPhone 15 được cho là đã bắt đầu được sản xuất thử nghiệm sớm

(Techz.vn) Dù mới công bố dòng iPhone 14 chưa lâu nhưng Apple được cho là đã bắt đầu đưa iPhone 15 vào sản xuất thử nghiệm.