Smart Phone - Điện thoại

iPhone 15 được cho là đã bắt đầu được sản xuất thử nghiệm sớm

iPhone 15 được cho là đã bắt đầu được sản xuất thử nghiệm sớm

Theo các tin tức mới nhất, Apple iPhone 15 sắp ra mắt đã bước vào giai đoạn “sản xuất thử máy” sớm với Foxconn, nhà lắp ráp chính của gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino.

Các nguồn tin từ chuỗi sản xuất của Apple cho biết thêm rằng Foxconn đã nhận được hướng dẫn từ Apple để bắt đầu “sản xuất thử nghiệm máy mới” mà ai cũng biết là cho iPhone 15 mới và bắt đầu giới thiệu sản phẩm mới (NPI) cho thiết bị. Quá trình này nhằm giới thiệu các nhu cầu sản xuất và thiết kế cụ thể của thiết bị cho công ty.

Quá trình phát triển đi trước việc sản xuất hàng loạt điện thoại thông minh, vẫn còn vài tháng nữa. Lần này, Apple dường như sẽ giục Foxconn hoàn thành quá trình này sớm, do quá trình sản xuất sẽ hơi khác một chút so với mọi năm. Cụ thể quá trình sản xuất iPhone 15 sẽ diễn ra ở hai quốc gia – Trung Quốc và Ấn Độ.

Dòng iPhone 15 sắp ra mắt của Apple dự kiến ​​sẽ có bốn mẫu – iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Ultra. Apple iPhone 15 Ultra sẽ thay thế mẫu Pro Max và sẽ là sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu. Theo báo cáo, mẫu Ultra sẽ có khung bằng titan, nút âm lượng haptic trạng thái rắn thay vì nút vật lý và cổng USB-C với tốc độ truyền nhanh hơn.

Lần này, tất cả các mẫu iPhone ra mắt sẽ đi kèm với Dynamic Island, không giống như dòng iPhone 14, nơi chỉ các mẫu Pro mới có Dynamic Island. Tất cả các điện thoại dự kiến ​​sẽ có cảm biến camera chính 48MP và chúng sẽ có cổng USB-C.

 

Tin công nghệ trưa 10/1: Điện thoại Motorola sẽ có tính năng giống iPhone 14, Galaxy A54 sắp ra mắt

(Techz.vn) iQOO 11 5G sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 tại Ấn Độ.