Smart Phone - Điện thoại

Tin đồn về iPhone 15 series: Dynamic Island trên cả 4 phiên bản, khung titan cho dòng Pro

Tin đồn về iPhone 15 series: Dynamic Island trên cả 4 phiên bản, khung titan cho dòng Pro

Trong bản tin Power On hôm nay, Gurman cho biết dòng iPhone 15 sẽ có 4 kích thước màn hình giống như dòng iPhone 14, nghĩa là khách hàng sẽ có iPhone 15 6,1 inch, iPhone 15 Plus 6,7 inch, iPhone Pro 15 6,1 inch và iPhone 15 Pro Max 6,7 inch. Theo chân Apple Watch Ultra, Apple có thể đổi tên iPhone 15 Pro Max thành iPhone 15 Ultra.

Dynamic Island là một đảo động hình viên thuốc ở phía trên màn hình của iPhone, thay thế vết cắt hình tai thỏ trên các mẫu trước đó. Được hỗ trợ bởi phần mềm, Dynamic Island có thể biến thành các hình dạng và kích cỡ khác nhau phục vụ cho nhiều chức năng khác nhau.

Nhà phân tích màn hình Ross Young trước đây đã tuyên bố rằng Dynamic Island sẽ có trên cả 4 phiên bản iPhone 15 và tin đồn này cũng được Gurman xác nhận.

Theo dự đoán của nhiều người, cả 4 phiên bản iPhone 15 sẽ được trang bị cổng USB-C thay vì Lightning. USB-C là tiêu chuẩn sạc phổ biến hơn và cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn Lightning.

Gurman cũng chứng thực những tin đồn cho rằng phiên bản iPhone 15 Pro sẽ có khung titan và các nút âm lượng cảm ứng. Thay vì di chuyển vật lý, hai Công cụ Taptic mới bên trong thiết bị sẽ mô phỏng cảm giác của các nút được nhấn, tương tự như cách nút Home của iPhone SE và bàn di chuột MacBook mới hoạt động.

 

Giá iPhone 14 Pro mới nhất tháng 1/2023: Giảm ngỡ ngàng, giá siêu rẻ đè bẹp Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) Ngày đầu tiên của năm 2023, giá iPhone 14 Pro tiếp tục hạ thấp kịch sàn, rẻ ngỡ ngàng khiến đối thủ Galaxy S22 Ultra cũng phải lao đao.