Tư vấn A-Z

Chọn mua iPhone nào 'rẻ, khỏe, bền' đón Tết 2023

Chọn mua iPhone nào 'rẻ, khỏe, bền' đón Tết 2023

Những ngày Tết sắp đến gần, chắc hẳn bạn đã được các công ty nhận thưởng và lương tháng 13 rồi nhỉ? Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc iPhone mới toanh đến từ thương hiệu Apple. Vậy đâu là chiếc iPhone mà bạn cần trong tiêu chí 'rẻ, khỏe, bền'. Hãy cùng TechZ điểm qua những sự lựa chọn dưới đây nhé.

iPhone SE (2022) 

Đây là chiếc iPhone có giá bán thấp nhất đến từ thương hiệu Apple trong đạt đầy đủ các tiêu chí 'rẻ, khỏe, bền' như đã nêu trên. Ngoại trừ một kích thước nhỏ khiêm tốn, tuy nhiên, iPhone SE (2022) sở hữu hiệu năng rất mượt mà và vận hành ổn định với chip xử lý Apple A15 Bionic.

Screen Shot 2023-01-06 at 20-50-35  

Với giá bán thấp, bạn sẽ không có được hệ thống camera với nhiều tùy chọn như ống kính tele, ống chụp góc rộng. Nhưng với cụm camera đơn 12MP cũng đủ cho bạn những hình ảnh chất lượng và chi tiết rõ nét. Mức giá iPhone SE 2022 phiên bản bộ nhớ tiêu chuẩn 64GB tại thị trường Việt Nam rơi vào khoảng 10 triệu đồng. Một mức gía rất tốt để bạn có thể trải nghiệm hệ điều hành iOS và được nâng cấp dài lâu.

iPhone 13 Pro Max

Nếu bạn không muốn bỏ ra một chi phí quá lớn để sở hữu iPhone 14 Pro Max thì iPhone 13 Pro Max là một sự lựa chọn đáng để bạn suy xét. iPhone 13 Pro Max  tuy là phiên bản thế hệ cũ (2021) nhưng vẫn sở hữu công nghệ và cấu hình top đầu hiện nay. Thậm chí bạn sẽ không cảm nhận được sự khác biệt giữa hiệu năng hai phiên bản iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro Max.  

b2943e85-fc37-4d71-827b-294393d8466c-769 (1)

Tất cả các thành phần còn lại như màn hình, camera, bộ nhớ, cấu hình - iPhone 13 Pro Max vẫn là phiên bản 'hoàn hảo' để mang đến cho bạn những trải nghiệm của một chiếc điện thoại cao cấp. 

Mức giá iPhone 13 Pro Max hiện đang được bán ra cho phiên bản tiêu chuẩn bộ nhớ 128GB từ 25 triệu đồng. 

iPhone 11

Screen Shot 2023-01-06 at 20-49-31

Hầu bao không rủng rỉnh nhưng vẫn muốn lựa chọn một chiếc smartphone có màn hình lớn, cấu hình vừa đủ thoải mái để có thể chơi game, lướt web, xem facebook. Mẫu máy iPhone 11 sẽ đáp ứng được cho bạn những tiêu chí đó. Máy đi kèm với chip xử lý Apple A13 Bionic, 4GB RAM, thời lượng pin đảm bảo một ngày dài và nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. 

Giá bán iPhone 11 tại thị trường Việt Nam thời điểm này rơi vào khoảng hơn 10 triệu đồng. Một giá bán vô cùng hấp dẫn cho những gì mà mẫu iPhone ra mắt năm 2019 mang lại.

iPhone 13 mini

iPhone 13 mini là sản phẩm vô cùng phù hợp với những ai có kích thước bàn tay nhỏ hoặc yêu thích kích thước nhỏ gọn của mẫu sản phẩm này. Mức giá iPhone 13 mini hiện tại cũng đã rất hợp lý so với thời điểm ra mắt của một năm trước đây. 

gsmarena_022

iPhone 13 mini có kích thước 5.4 inch, vi xử lý Apple A15 Bionic rất mạnh mẽ, 4GB RAM và hệ thống camera kép cho khả năng chụp góc rộng và siêu rộng. Thời lượng pin cũng đã được nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm để đáp ứng bạn trọn vẹn một ngày sử dụng. Hiện iPhone 13 mini đang được bán ra với mức giá 13 triệu đồng.

Tất cả các mẫu iPhone trên đều đáp ứng được cho bạn nhiều từng tiêu chí và nhu cầu khác nhau. Nhưng tựu chung vẫn tập trung vào 3 yếu tố 'rẻ, khỏe và bền'. Tất nhiên, sau khi chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, bạn cần cân nhắc thêm việc chọn mua ở những cở sơ uy tín, có bảo hành hoặc các đại lý chính hãng thì càng tốt để có được những trải nghiệm đảm bảo nhất nhé.

TechZ chúc bạn đọc có một năm mới an khang, thịnh vượng.

 

Những tiêu chí để bạn chọn mua điện thoại mới cuối năm để chơi Tết

(Techz.vn) Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa thôi chúng ta sẽ bước sang thềm năm mới 2023, đây là thời điểm vô cùng hợp lý để bạn sắm sửa cho mình một chiếc điện thoại mới. Trong bài viết này, hãy cùng TechZ điểm qua các tiêu chí chọn mua điện thoại để chơi Tết nhé.

Tag:

iPhone

Apple