Smart Phone - Điện thoại

Điện thoại Android 'học hỏi' tính năng liên lạc vệ tinh trên iPhone 14

Điện thoại Android 'học hỏi' tính năng liên lạc vệ tinh trên iPhone 14

Như bạn đã biết, Bullitt Group đã ký hợp đồng cùng Motorola và Cat để phát triển điện thoại siêu bền. Trong thời gian tới đây, công ty tại Anh hứa hẹn sẽ tung ra chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có thể nhắn tin vệ tinh hai chiều. 

gsmarena_000

Để có thể triển khai tính năng được dịch vụ nhắn tin vệ tinh, Bullitt Group đã làm việc với nhà sản xuất chip và đối tác cơ sở hạ tầng mạng vệ tinh để tung ra dịch vụ nhắn tin có thể chuyển đổi giữa Wi-Fi, di động và vệ tinh trong suốt hai năm qua. Tất nhiên, dịch vụ nhắn tin qua vệ tinh được Bullitt Group phát triển sẽ tương thích với tất cả những thiết bị smartphone của hãng, sử dụng kèm với các gói dịch vụ vệ tinh, ứng dụng nhắn tin độc quyền do chính hãng phát triển và không phụ thuộc vào các nhà mạng đang sử dụng. 

Screen Shot 2023-01-10 at 07-09-30

Dịch vụ Bullitt Satellite Connect là thành quả hợp tác giữa Bullitt Group, MediaTek và Skylo, dự kiến sẽ chính thức tung ra thị trường vào tháng 1/2023. Điện thoại thông minh đầu tiên may mắn được sử dụng dịch vụ này thuộc dòng Defy của Motorola, tuy nhiên, chưa có nhiều thông tin rò rỉ về sản phẩm này.

Nếu thiết bị không thể kết nối Wi-Fi hoặc mạng di động, lúc này, các dịch vụ của Bullitt Satellite Connect sẽ hoạt động và kết nối qua vệ tinh. Quan trọng hơn hết, bất cứ ai cũng có thể nhận tin nhắn dưới dạng SMS đơn giản và trả lời tin nhắn bằng cách sử dụng ứng dụng Bullitt Satellite Messenger hỗ trợ trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Khoản phí mà người dùng phải trả là 4.99 USD/tháng và hỗ trợ SOS miễn phí trong vòng 1 năm. Chi phí sẽ được khấu trừ vào gói thuê bao nhắn tin vệ tinh, người nhận sẽ không phải trả phí. Hãy cùng chờ xem, tính năng nhắn tin thông qua vệ tinh hoạt động trên Motorola Defy 5G có thể sự ấn tượng hơn so với dịch vụ đến từ iPhone 14 của Apple không nhé.

Mới đây, tính năng SOS khẩn cấp qua vệ tinh trên iPhone 14 đã cứu sống một mạng người, để biết thêm chi tiết, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

 

Tính năng SOS khẩn cấp qua vệ tinh của iPhone 14 cứu sống người đàn ông mắc kẹt trong tuyết

(Techz.vn) Tính năng Emergency SOS via Satellite của iPhone 14 đã giúp một người đàn ông bị mắc kẹt ở Alaska được giải cứu thành công mà không có thương tích nào.

Tag:

Motorola