Smart Phone - Điện thoại

ThinkPhone được xác nhận chính thức, cấu hình đầy hứa hẹn, phả hơi nóng lên Galaxy S22 Ultra

ThinkPhone được xác nhận chính thức, cấu hình đầy hứa hẹn, phả hơi nóng lên Galaxy S22 Ultra

Motorola đã phát hành một tweet để xác nhận rằng họ sẽ công bố Motorola ThinkPhone trong triển lãm công nghệ CES 2023, diễn ra từ ngày 5 tháng 1 đến ngày 8 tháng 1 tại Las Vegas. Thương hiệu thuộc sở hữu của Lenovo đã tuyên bố rằng ThinkPhone là điện thoại thông minh “cấp doanh nghiệp”. Hình ảnh được chia sẻ đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về thiết kế của nó.

Có thể thấy Motorola ThinkPhone có mặt sau có họa tiết vân carbon. Các tin tức rò rỉ đã tuyên bố rằng thiết bị này có khung nhôm và lớp vỏ phía sau. Có thể nhìn thấy một nút màu đỏ ở cạnh của thiết bị. Thiết kế của điện thoại không có gì bí mật kể từ khi các hình ảnh rò rỉ xuất hiện cho đến nay đã tiết lộ thiết kế của nó từ mọi phía.

Motorola ThinkPhone có thể sẽ có màn hình P-OLED 6,6 inch cung cấp độ phân giải FHD + 1080 x 2400 pixel và tốc độ làm mới 144Hz. Điện thoại sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13. Một rò rỉ gần đây tiết lộ rằng thiết bị sẽ cung cấp các tính năng tập trung vào năng suất.

ThinkPhone sẽ được trang bị bộ ba camera 50 megapixel (chính, có OIS) + 13 megapixel (siêu rộng) + 2 megapixel (độ sâu). Đối với ảnh selfie, thiết bị sẽ được trang bị camera trước 32 megapixel hỗ trợ lấy nét tự động.

ThinkPhone sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1 . Nó dự kiến ​​sẽ có các biến thể RAM 8 GB và 12 GB và các phiên bản bộ nhớ 128 GB, 256 GB và 512 GB. Nó có khả năng chứa pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 68W . ThinkPhone dự kiến ​​sẽ cung cấp các tính năng khác, chẳng hạn như sạc không dây 15W, máy quét dấu vân tay trên màn hình và thân máy được xếp hạng IP68. Đây rõ ràng là một cấu hình cao cấp có thể làm khó Galaxy S22 Ultra.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá của Motorola ThinkPhone. Mặc dù ThinkPhone sẽ là một thiết bị tập trung vào doanh nghiệp, nhưng có thể có một phiên bản điện thoại thông thường được gọi là Motorola Edge 40 Fusion.

 

Trên tay Lenovo moto X40, màn hình đầy như nước tràn ly tạo cảm giác mãn nhãn

(Techz.vn) Lenovo moto X40 sở hữu thiết kế màn hình ấn tượng khiến mọi người dùng có thể đều sẽ đánh giá cao ngay từ lần tiếp cận đầu tiên.