Smart Phone - Điện thoại

Lenovo công bố ThinkPhone do Motorola sản xuất với chipset Snapdragon 8+ Gen 1

Lenovo công bố ThinkPhone do Motorola sản xuất với chipset Snapdragon 8+ Gen 1

ThinkPhone sở hữu màn hình OLED lớn 6,6 inch có độ phân giải 2400 x 1080 pixel và tốc độ làm mới 144Hz. Màn hình này cũng hỗ trợ HDR10+. Điện thoại được cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 8+ Gen 1 kết hợp với RAM 8GB hoặc 12GB. Ngoài ra, nó còn có 3 tùy chọn dung lượng lưu trữ là 128GB, 256GB và 512GB.

Điện thoại có màu đen carbon với một phím màu đỏ đặc biệt có thể tùy chỉnh để thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như mở ứng dụng Walkie Talkie thông qua Microsoft Teams hoặc mở một ứng dụng dành cho doanh nghiệp.

Mặt sau điện thoại được thiết kế bằng sợi aramid nhẹ (được cho là cứng hơn thép), trong khi khung viền được làm bằng chất liệu nhôm sản xuất máy bay. Mặt trước điện thoại được phủ kính Gorilla Glass Victus và mặt sau có logo ThinkPhone đặc biệt.

ThinkPhone cũng được chứng nhận IP68 và MIL-STD 810H, vì vậy nó vẫn có thể hoạt động khi rơi từ độ cao 1,25m và bơi ở độ sâu 1,5m trong 30 phút. Điện thoại cũng có pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc có dây 68W (đi kèm trong hộp) và sạc không dây 15W.

Về quang học, Lenovo ThinkPhone có camera chính 50MP f/1.8, đi kèm cả PDAF và OIS. Bên cạnh đó, nó còn có camera siêu rộng 13MP f/2.2 với Macro Vision. Ở mặt trước, nó cũng có một camera selfie 32MP với khả năng lấy nét tự động.

ThinkPhone mang đến sự tích hợp thực sự với máy tính xách tay ThinkPad của Lenovo, bao gồm kết nối Think 2 Think, dựa trên Ready For của Motorola. Nó cho phép bạn đồng bộ ThinkPhone với ThinkPad và chuyển văn bản, ảnh, tài liệu đã sao chép cũng như kéo và thả tệp, chia sẻ thông báo, sử dụng điện thoại làm webcam và mở bất kỳ ứng dụng Android nào trên màn hình máy tính xách tay Windows.

ThinkPhone sẽ đi kèm với các ứng dụng Microsoft 365, Outlook và Teams được tải sẵn. Moto KeySafe là một bộ xử lý riêng biệt có thêm một lớp bảo mật, nó sẽ giữ mã PIN và mật khẩu, khóa mật mã và dữ liệu quan trọng an toàn hơn. Cuối cùng, Moto OEMConfig hoặc Moto Device Manager sẽ cho phép quản trị viên CNTT định cấu hình từ xa Lenovo ThinkPhone dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Lenovo ThinkPhone của Motorola sẽ đến Hoa Kỳ, châu Âu, châu Mỹ Latinh, Trung Đông, Úc và một số quốc gia ở châu Á trong những tháng tới. Hiện vẫn chưa rõ giá niêm yết của Lenovo ThinkPhone là bao nhiêu.

 

Lenovo Tab M9 trình làng: Màn hình 9 inch, kết nối 4G, giá niêm yết từ 3,3 triệu

(Techz.vn) Lenovo đã tiết lộ một chiếc máy tính bảng thân thiện với trẻ em có tên gọi Lenovo Tab M9 với màn hình 9 inch và giá khởi điểm từ 3,3 triệu. Tuy nhiên, nó sẽ được chính thức tung ra thị trường vào quý 2 năm sau.