Giải trí

Xôn xao tin đồn Hoàng Thùy Linh sắp cưới Đen Vâu, CĐM lập tức đưa ra nghi vấn

Xôn xao tin đồn Hoàng Thùy Linh sắp cưới Đen Vâu, CĐM lập tức đưa ra nghi vấn

Vào tối ngày 14/11, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Hoàng Thùy Linh đã bí mật kết hôn với nam rapper Đen Vâu. Điều đáng nói là từ trước đến nay cả hai chưa hề để lộ chi tiết đáng nghi vấn nào và thậm chí còn không thể hiện sự thân thiết trước truyền thông.

Tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội cho hay Hoàng Thùy Linh Đen Vâu đã tổ chức đám cưới ở Hà Nội từ 1 tháng trước. Thậm chí, những người sống cạnh nhà của Hoàng Thùy Linh còn cho hay Hoàng Thùy Linh và  Đen Vâu thường về chơi nhưng giấu kín mặt. 

Một trang fanpage có đến hơn 400.000 theo dõi đã chia sẻ tin đồn trên và nhận được sự chú ý lớn đến từ cư dân mạng. Nguyên văn bài đăng như sau: "Hoàng Thuỳ LinhĐen Vâu đã tổ chức lễ ăn hỏi ở quê của nhà gái vào 1 tháng trước ???

Cụ thể, khi được hỏi về tin vui của gia đình Hoàng Thuỳ Linh thì một người phụ nữ sinh sống tại khu vực nhà ông Hoàng Thanh Long - bố ruột của nữ ca sĩ đã khẳng định: "Phải, chuẩn bị cưới rồi. Tôi không nhìn thấy cảnh đám hỏi nhưng hôm nọ tôi sang phụ nấu ăn thì mợ dâu của Linh nói cho tôi biết". Nhắc đến Đen Vâu, người này chia sẻ thêm: "Phải, cưới Đen Vâu, tôi nói dối làm gì".

Đồng thời, một người đàn ông cũng nói: "Đám hỏi ở dưới Hà Nội chứ không phải ở đây, diễn ra vào 1 tháng trước rồi. Không biết bao giờ cưới nhưng có ăn hỏi rồi". Nguồn tin cho biết chính chú ruột của Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ tin vui này. 

Những người sống cạnh nhà của Hoàng Thuỳ Linh cho biết nữ ca sĩ và Đen Vâu thường về chơi nhưng luôn giấu kín mặt. Gần đây nhất (vào ngày 12/1), người thân của Đen Vâu đã đến nhà của Hoàng Thuỳ Linh để thăm hỏi, bố nữ ca sĩ tổ chức tiệc rất linh đình. Nhiều người hàng xóm cho biết từ ngày con gái đã được "chốt đơn", bố Hoàng Thuỳ Linh rất vui vẻ, khoe con rể với mọi người. 

Người phụ nữ gần nhà của Hoàng Thuỳ Linh hào hứng kể: "Hôm 12/1, 2 đứa nó cũng lên chơi. Ông Long rất phấn khởi, nấu một nồi bánh chưng to để đón con rể là Đen Vâu đấy. Dạo này nhà của ông Long đông khách lắm. Tôi thấy quá hay, không ngờ Hoàng Thuỳ Linh lại lấy Đen Vâu. Ông Long hay khoe Đen Vâu với mọi người. 

Nhưng người trong làng ai cũng mừng, đến cưới chắc phải mời rồi, còn hiện giờ nhà họ chưa gửi thiệp".

Nhiều người vẫn ‘bán tính bán nghi’ về tin đồn này và cho rằng cả Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh chuẩn bị ra sản phẩm kết hợp cùng nhau vì trước đó nữ ca sĩ đã ‘thả tim’ khi nam rapper đăng bài về việc tìm giọng ca cho bài hát mới của mình.

“Trong sóng 23 thì nghe HTL bảo sang năm có mv mới. Nên cũng chứ tin tin này lắm!”, “Chắc về sau lại thành  ra: Họ đóng mv với nhau thôi cho xem!” - nhiều cư dân mạng thể hiện sự nghi hoặc.

Bên cạnh đó thì không ít người tỏ ra khá kinh ngạc bởi vì nếu thông tin này thành sự thật thì Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu sẽ thành cặp đôi khó ai địch nổi vì đều là những ngôi sao hạng A, ông trùm, bà hoàng tạo hit trong showbiz Việt.

Hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về thông tin này nhưng tin đồn này đã khiến khán giả Việt mất ngủ và chờ đợi hai nghệ sĩ xác nhận.

 

Shark Bình công khai ủng hộ Phương Oanh sau khi lộ ảnh vi vu trời Âu cùng nhau

(Techz.vn) - Hành động của Shark Bình khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Phương Oanh.