Giải trí

Shark Bình công khai ủng hộ Phương Oanh sau khi lộ ảnh vi vu trời Âu cùng nhau

Shark Bình công khai ủng hộ Phương Oanh sau khi lộ ảnh vi vu trời Âu cùng nhau

Sau ồn ào tình cảm với Shark Bình, sự nghiệp của Phương Oanh dường như “đóng băng”. Nữ diễn viên không xuất hiện trên truyền hình cũng không đóng quảng cáo, thỉnh thoảng cô đăng tải những hình ảnh nội trợ thu hút sự chú ý.

phuong-oanh

Mới đây, Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ ra MV “Tay trái chỉ trăng”, 1 ca khúc nhạc Trung được hòa âm phối khí lại bởi nhạc sĩ Dương Trường Giang. Dù là “tay ngang” song Phương Oah vẫn được nhiều người dành lời khen và đánh giá cao bởi giọng hát cao, trong trẻo. Rất nhiều khán giả, bạn bè đã share bài hát để ủng hộ Phương Oanh. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là hành động của Shark Bình. Nam doanh nhân dùng cả tài khoản cá nhân và trang fanpage để share ca khúc ủng hộ bạn gái. Shark Bình bày tỏ cảm xúc tuyệt vời, gắn thẻ bạn gái cùng dòng trạng thái: “Tay trái thì chỉ trăng, còn tay phải thì chỉ ai”.

phuong-oanh-3

Trước đó, Shark Bình và Phương Oanh cũng lộ ảnh đi du lịch cùng nhau tại trời Âu. Cả 2 sánh bước bên nhau trên đường phố, Phương Oanh còn rất tâm huyết “khuỵu chân” chụp ảnh cho bạn trai. Mặc dù không công khai hình ảnh chụp chung lên mạng xã hội, song những chi tiết như trang phục, địa điểm trùng hợp với bức ảnh được “team qua đường” chụp lại.

phuong-oanh-shark-binh-1

Cách đây ít giờ, mạng xã hội cũng chia sẻ clip Shark Bình dẫn Phương Oanh đi ăn tất niên công ty, cả 2 “quẩy” cực sung cho thấy cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

 

Phương Oanh tuyên bố ra MV ca nhạc, CĐM háo hức mong chờ

(Techz.vn) - Phương Oanh cho biết, MV ‘Tay trái chỉ trăng’ sẽ được ra mắt vào ngày 14/1 mới đây.