Giải trí

Thiều Bảo Trâm diện bikini khoe body ‘cực cháy’, vòng eo siêu thực khiến dân tình trầm trồ

Thiều Bảo Trâm diện bikini khoe body ‘cực cháy’, vòng eo siêu thực khiến dân tình trầm trồ

Thiều Bảo Trâm là một trong số những ca sĩ không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô còn khiến dân tình ghen tỵ vì đường cong chuẩn chỉnh, 0% mỡ thừa. Đôi chân dài miên man, thẳng tắp của giọng ca 9x không ít lần gây bão.

thieu-bao-tram-2

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh diện bikini đứng trước gương, khoe body săn chắc không chút mỡ thừa cùng vòng eo con kiến siêu thực khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. “Khi bạn bền chí thay đổi để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc hơn, điều đó cũng thể hiện sự yêu thương và quan tâm đến bản thân mình”, Thiều bảo Trâm chia sẻ.

thieu-bao-tram-3

“Ca sĩ kiêm gymer số 1 Việt Nam”

“Xuất sắc luôn chị ơi”

“Xinh quá chị iu ơi”

“Mê cái body của bả quá”

“Chết thiệt á chớ, vậy sao có thể dọn dẹp nhà cửa đón tết”…là một số bình luận của CĐM.

Để có được vóc dáng như hiện tại, có thể thấy Thiều Bảo Trâm rất cố gắng chăm chỉ tập luyện, cùng với chế độ ăn hợp lý. Nữ ca sĩ là tín đồ của yoga, cách tập luyện tại nhà đơn giản song sự nỗ lực từng ngày đã giúp cô có được vòng eo tuyệt vời. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi thấy dù ở bộ môn nào cũng cần kiên trì, lắng nghe bản thân, lắng nghe cơ thể để tiếp thêm năng lượng mỗi ngày".

thieu-bao-tram-1

thieu-bao-tram

Nhờ chăm chỉ tập luyện và sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, Thiều Bảo Trâm có thể thoải mái diện những bộ cánh hở bạo, cô cũng thường xuyên tung ảnh bikini lên mạng xã hội. Rất nhiều lần Thiều Bảo Trâm khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’.

 

Thiều Bảo Trâm suýt gặp sự cố hớ hênh điểm nhạy cảm khi diện váy ngắn tại sự kiện

(Techz.vn) Khoảnh khắc suýt hớ hênh của cô nàng khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng.