Giải trí

Thiều Bảo Trâm suýt gặp sự cố hớ hênh điểm nhạy cảm khi diện váy ngắn tại sự kiện

Thiều Bảo Trâm suýt gặp sự cố hớ hênh điểm nhạy cảm khi diện váy ngắn tại sự kiện

Thiều Bảo Trâm là một trong những nữ ca sĩ của showbiz Việt sở hữu vóc dáng chuẩn với thân hình thon gọn. Cô khiến nhiều người phải ghen tỵ vì tỷ lệ body cùng đôi chân dài thướt tha. Vì biết được thế mạnh của bản thân nên Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện đồ body và váy ngắn để khoe đôi chân dài miên man của mình.

Thế nhưng trong lần xuất hiện mới đây tại một quán bar, Thiều Bảo Trâm suýt gặp sự cố hớ hênh lộ điểm nhạy cảm do trang phục quá ngắn. Theo đó nữ ca sĩ diện set đồ bao gồm áo corset đen, váy xếp ly ngắn kết hợp cùng vớ đen cao cổ vô cùng gợi cảm.

Tuy nhiên chiếc váy ngoài việc giúp cô nàng khoe đôi chân thon gọn còn ‘phản chủ’ khi khiến Thiều Bảo Trâm gặp sự cố hớ hênh. Khi nữ ca sĩ biểu diễn, phần quần bảo hộ bên trong đã lộ rõ vì chiếc váy quá ngắn và không thể che chắn cho cô. Chính vì chi tiết này đã khiến Thiều Bảo Trâm ‘mất điểm’ trong mắt khán giả khi biểu diễn.

Tuy nhiên đây cũng là sự cố không mong muốn của nữ ca sĩ khi lựa chọn vấn đề trang phục. Chắc hẳn Thiều Bảo Trâm không thể lường trước hết được nhưng tai nạn hi hữu trong lúc làm nghề.

Đây không phải là lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm gặp ‘tai nạn’ về vấn đề trang phục. Trước đó cô nàng cũng tích cực lăng xê mốt đồ ngắn và khiến nhiều khán giả phải đỏ mặt. Những bộ trang phục của cô nàng nằm mong manh giữa quyến rũ và hở hang. Nhiều netizen từng lên tiếng nhắn khéo nữ ca sĩ về việc ăn mặc quá ngắn có thể bị ‘lộ hàng’.

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi liên tục tung sản phẩm âm nhạc chất lượng. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit được các khán giả trẻ yêu mến như: Một mình có buồn không, Love Rosie, Sau lưng anh có ai kìa...

Bên cạnh ngoại hình và sự nghiệp thì Thiều Bảo Trâm còn là bạn gái tin đồn của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp hay có nghi vấn hẹn hò suốt một thời gian dài. Tuy nhiên cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều không lên tiếng công khai chuyện tình cảm cá nhân.

 

Ngọc Châu xuất hiện xinh đẹp tựa búp bê Barbie, hào hứng kêu gọi khán giả bình chọn tại Miss Univers

(Techz.vn) Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Ngọc Châu, khán giả đồng loạt dành lời khen và mong chờ nàng hậu sẽ đạt được thứ hạng cao trong “đấu trường” sắc đẹp lớn nhất hành tinh.