Giải trí

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: ‘Điều quan trọng nhất là tìm thấy được sức mạnh nội tại'

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: ‘Điều quan trọng nhất là tìm thấy được sức mạnh nội tại'

Thời gian qua, Nam Em là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn của CĐM khi vướng vào ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh. Bắt nguồn của sự việc là khi netizen phát hiện ra loạt dấu hiệu “rạn nứt” giữa cả 2. Đỉnh điểm là Nam Em tiết lộ sẽ hạn chế đi hát cùng Bạch Công Khanh, đàng trai cũng lên tiếng làm rõ ồn ào và khẳng định chưa nhận được lời xin lỗi chính thức.

Đáng nói hơn, sau khi Bạch Công Khanh lên tiếng thì mới đây Nam Em lại có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp viết: "Tôi nói tốt về người đàn ông đó, mọi người chỉ trích tôi. Người đàn ông đó nói không tốt về tôi, mọi người vẫn chỉ trích tôi. Vậy mà nói không có trọng nam khinh nữ, không hiểu?".

nam-em-1

Mặc dù Nam Em không trực tiếp nhắc đến tên Bạch Công Khanh nhưng người hâm mộ đồng loạt gọi tên nam diễn viên vì cho rằng anh có liên quan đến chia sẻ căng đét của Nam Em. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa có động thái lên tiếng cụ thể. Về phía Nam Em, cô đã huỷ kết bạn với Bạch Công Khanh khi ồn ào diễn ra.

Sau loạt ồn ào xảy ra vừa qua, bị một sô bộ phận khán giả chỉ trích, Nam Em đã có chia sẻ thu hút sự chú ý. Cụ thể, “Hoa khôi Đồng Bằng sông Cửu Long” trải lòng: “Đội vương miệng chính mình. Viết tiếp hành trang nhật kí bằng hành trình nhiệt huyết. Ai trong chúng ta cũng có những cuộc chiến cá nhân nhưng mà điều quan trọng nhất là tìm thấy được sức mạnh nội tại”.

nam-em

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên Nam Em:

“Hãy lấy sức mạnh của nội tại lần tỏa năng lượng cho tất cả những người yêu thương em. Mạnh mẽ tự tin tiếng tới tương lai tươi đẹp Nam Em mọi người luôn quan tâm và yêu thương em”

“Sức mạnh nội tạng chính là bản lĩnh và ý chí nha cô bé, giữ sức khỏe và yêu bản thân thật nhiều để chiến nha”

“Hãy luôn tươi cười, hạnh phúc sẽ đến! Sự thành công chắc chắn sẽ đến với người có ý chí và nghị lực và biết làm mới bản thân! Hãy tự tin ngày mai tươi đẹp sẽ đến với em!”

nam-em-05-1585190263875843217970-16711519942861899817780

Nam Em được biết đến ban đầu với tư cách người đẹp. Cô là Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, sau đó là người đẹp Việt đầu tiên lọt Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016. Ngoài ra cô còn được công chúng biết đến là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Nổi tiếng là vậy nhưng Nam Em lại có câu chuyện đời tư đầy thị phi liên quan đến Trường Giang và mới đây nhất là Bạch Công Khanh. Trải qua 1 vài mối tình, hiện tại cô vẫn độc thân.

 

Nam Em công khai mê ‘người mới’ sau ồn ào rạn nứt mối quan hệ với Bạch Công Khanh?

(Techz.vn) Những chia sẻ của Nam Em khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.