Giải trí

Nhã Phương từ bỏ tất cả, kể cả ao ước bản thân chỉ để bên cạnh Trường Giang

Nhã Phương từ bỏ tất cả, kể cả ao ước bản thân chỉ để bên cạnh Trường Giang

Trường Giang – Nhã Phương là cặp đôi vàng trong làng showbiz Việt, cả hai đều xây dựng sự nghiệp thành công và hiện đang hạnh phúc 1 với một nhóc tỳ đáng yêu. Thời gian gần đây, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cũng vợ chồng khiến CĐM ngưỡng mộ.

Nhã Phương - Trường Giang là cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt.

Song có thể nói, Nhã Phương đã phải hi sinh rất nhiều để có thể ở bên Trường Giang. Dù không bao giờ lên tiếng khi chồng dính lùm xùm, nữ diễn viên vẫn luôn âm thẩm ủng hộ và bênh vực chồng mình. Nói thêm về cuộc sống của Trường Giang – Nhã Phương hiện nay, Nhã Phương cũng rất tinh tế và luôn nhường nhịn Trường Giang.

Có thể thấy, ngày trước nữ diễn viên luôn có sự yêu thích với giày cao gót, người đẹp rất hay đi nhưng đôi cao gót cao đến 20 cm đi dự sự kiện. Nhã Phương được mệnh danh là một trong những “cao thủ" đi giày cao của Showbiz. Thậm chí có nhiều lần do đi quá cao, cô phải luôn có người bên cạnh trợ giúp để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Nhã Phương luôn đeo giày cao gót chót vót trước khi lấy chồng.

Nhưng từ khi yêu Trường Giang, người ta thấy Nhã Phương rát ít khi đi giày cao gót, có chăng lắm chỉ 1-2 cm. Cô bắt đầu lựa chọn những đôi sneaker năng động thay vì những đôi cao gót chót vót. Sở dĩ Trường Giang chỉ cao 1m65, Nhã Phương cao 1m63, nữ diễn viên đã rất tinh tế khi lựa chọn những đôi giày đế thấp để không bị “vượt trội” so với chồng. Hành động tinh tế khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng và ngưỡng mộ về tình cảm của vợ chồng nổi tiếng nhất nhỉ showbiz Việt.

Nhã Phương luôn tinh tế và dành tình cảm cho chồng.

Trước đó, chuyện tình của Nhã Phương – Trường Giang cũng gặp sóng gió khi một loạt mỹ nhân của showbiz như Nam Em, Quế Vân tố nam danh hài “bắt cá hai tay”. Trước lùm xùm, Nhã Phương vẫn giữ thái độ bình tĩnh và không hề lên tiếng. Trải qua qua bao khó khăn, nữ diễn viên vẫn chọn nắm tay người mình yêu, luôn nhường nhịn và yêu thương chồng hết lòng. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Trường Giang – Nhã Phương đầy viên mãn, thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội.

Dù dính phải loạt lùm xùm với các người đẹp trong showbiz Việt.
Nhã Phương vượt qua sóng gió và có cuộc hôn nhân viên mãn với Trường Giang.

 

Mải livestream, Hồng Nhung bất ngờ lộ mặt bạn trai mới sau khi li hôn chồng Tây

(Techz.vn) Đang ngồi “thao thao bất tuyệt” trên sóng trực tiếp, Hồng Nhung ngỡ ngàng khi bạn trai mới vô tình lọt vào ống kính.