Giải trí

Lộ diện ‘gà mới’ của Vũ Khắc Tiệp, đối thủ khiến Ngọc Trinh chuẩn bị ‘ra rìa’

Lộ diện ‘gà mới’ của Vũ Khắc Tiệp, đối thủ khiến Ngọc Trinh chuẩn bị ‘ra rìa’

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải hình ảnh của một mỹ nhân và trìu mến gọi là em gái. Ngay lập tức, CĐM đã đổ xô đi tìm hiểu về người đẹp này. Được biết người đẹp có tên Hà Vi Vi, sinh năm 1997 và đang làm người mẫu trong Nam.

Vũ Khắc Tiệp vô cùng thân thiết với gà mới.

Cô nàng gây chú ý CĐM khi sở hữu nhan sắc Tây nổi trội, đường nét trên khuôn mặt vô cùng hài hòa và sở hữu body nóng bỏng. Vi Vi sở hữu chiều cao 1m68 ngang bằng Ngọc Trinh, với số đo 3 vòng 87 – 60 – 96 hoàn hảo. Nhiều người không ngớt lời khen ngợi cho người đẹp cũng như mạnh dạn khẳng định Ngọc Trinh còn có phần “lép vế” hơn.

Vi Vi có nhan sắc lai Tây thu hút và hình thể nóng bỏng.

Từ trước đến nay, người ta vẫn thường nhắc đến Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp như là cặp bài trùng trong công việc. Chính Khắc Tiệp là người “nâng đỡ” người đẹp cũng như nếu không có Ngọc Trinh, ông bầu này cũng không thể tồn tại được. Dù đào tạo ra khá nhiều người mẫu nổi tiếng trong làng mẫu Việt ngày nay như Kỳ Hân, Minh Tú, Lê Hà, Linh Chi, Trương Mỹ Nhân,… nhưng xét về độ nổi tiếng công chúng, chắc hẳn không ai có thể đọ lại được “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Liệu Ngọc Trinh có bị "gà mới" Vũ Khắc Tiệp soán ngôi?

 

Nhà ngoại Mai Phương kiên quyết không cho bà ngoại nuôi bé Lavie, lo sợ điều xấu xảy ra

(Techz.vn) Nhà ngoại Mai Phương cho biết không thể chấp nhận được hành động đối xử thậm tệ của bố mẹ ruột nữ diễn viên, quyết tâm không để ông bà ngoại nuôi bé Lavie.