Giải trí

Mải livestream, Hồng Nhung bất ngờ lộ mặt bạn trai mới sau khi li hôn chồng Tây

Mải livestream, Hồng Nhung bất ngờ lộ mặt bạn trai mới sau khi li hôn chồng Tây

Mới đây, diva Hồng Nhung đã có một tiếng livestream để trò chuyện với khan giả trên trang cá nhân của mình. Ngoài sự góp mặt của Tôm-Tép, 2 con xinh xắn của nữ diva, CĐM đã vô cùng bất ngờ khi bạn trai mới Hồng Nhung cũng xuất hiện.

Hồng Nhung livestream giao lưu với người hâm mộ.

Cụ thể, trong một khoảnh khắc ngắn, một người đàn ông ngoại quốc đã đi ngang qua khung hình livestream của Hồng Nhung khiến nữ ca sĩ “đứng hình”. Chắc hẳn đã biết người hâm mộ nhìn thấy nên cô liên tục cười gượng gạo và nói nhỏ vài câu tiếng Anh để nhắc nhở người tình vừa đi qua.

Bạn trai ngoại quốc vô tình lọt vào ống kính máy quay.
Hồng Nhung "đứng hình" khi bạn trai đi qua không báo trước.

Theo nhiều nguồn tin, người đan ông ngoại quốc này chính là bạn trai hiện tại Hồng Nhung. Trước đây, anh cũng đã cùng nữ diva sánh đôi tại một vài sự kiện, nhưng Hồng Nhung vẫn phủ nhận và khẳng định là bạn bè thân thiết. Suốt thời gian sau khi li hôn chồng Tây, cô cũng vô cùng kín tiếng và chỉ chia sẻ cuộc sống hạnh phúc với gia đình, bạn bè.

Một số hình ảnh được cho là "bạn trai tin đồn" của diva Hồng Nhung.

 

Người tình vô tư lộ điểm nhạy cảm, Hồ Ngọc Hà bình luận cực ngắn gọn khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Hình ảnh người tình Hà Hồ lộ điểm nhạy cảm mới đây khiến CĐM không ngừng bàn tán. Hồ Ngọc Hà cũng có phản ứng cực kì ngắn gọn gây chú ý.