Giải trí

Nhã Phương lên tiếng 'minh oan' sau khi vai diễn khiến khán giả bức xúc, đòi nghỉ xem vì 1 câu thoại

Nhã Phương lên tiếng 'minh oan' sau khi vai diễn khiến khán giả bức xúc, đòi nghỉ xem vì 1 câu thoại

Bộ phim "Cây táo nở hoa" với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Song Luân…

Tuy nhiên, càng về cuối, bộ phim này lại càng gây ức chế và bức xúc cho người xem bởi những bi kịch chồng chất.

Đỉnh điểm là vào 52 (phát tối 28/7),  Báu(Nhã Phương) đã nhất quyết không hiến gan cho anh Ngọc (Thái Hòa) bởi cô cho rằng trước giờ anh trai lúc cũng thiên vị  Châu (Thúy Ngân). Thậm chí, nhân vật này còn cho rằng anh trai và chị em song sinh Châu (Thúy Ngân) đã thông đồng để lấy lá gan của cô. Thậm chí nhân vật Báu còn có lời thoại vô cùng gây phẫn nộ khi tuyên bố "có 10 lá gan cũng không cho" để cứu anh trai.

Chính chi tiết này đã khiến người xem vô cùng bức xúc khi nhân vật Báu trước nay đều ăn bám, gây chuyện, làm khổ anh trai nhưng lúc anh trai mắc bệnh hiểm nghèo lại một mức không giúp và còn nói lời tệ bạc.

Bên cạnh những ý kiến lên án dữ dội về nhân vật mà Nhã Phương đảm nhận, một số khán giả cũng cho rằng Báu có những tâm tư riêng dẫn đến hành động đáng trách như trên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vào ngày 30/7, Nhã Phương cũng chia sẻ bài viết ‘nói đỡ’ cho nhân vật này. Theo đó, nữ diễn viên cho hay, hành động của Báu xuất phát từ việc quá bất ngờ khi biết chị gái đã tự ý đi xét nghiệm gan của mình: 

Mọi người trách Báu cũng được nhưng phải hiểu Báu cũng đã phải sốc thế nào khi biết tin mình bị chị Châu lừa đi xét nghiệm gan á.

Những tập sau còn gay cấn gấp bội, mọi người sẽ bất ngờ với Báu gấp chục lần!”

Bà xã Trường Giang còn chia sẻ hình ảnh câu thoại gây bức xúc của nhân vật Báu và tiết lộ những tập tiếp theo của bộ phim còn gay cấn gấp bội.

Tuy nhiên bài đăng của Nhã Phương lại nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, khi có người thông cảm nhưng ít người lại vẫn rất bức xúc vì nhân vật này, thậm chí còn muốn nghỉ xem phim vì kịch bản quá ức chế:

“Em hiểu được tâm trạng của Báu, ai mà trong hoàn cảnh biết được  sự thật như vậy cũng phải tức lên....chị Nhã Phương diễn quá hay cảnh đấy! Xem không rời mắt khỏi chị!”

“Chỉ là xét nghiệm thôi mà chứ có lấy gan đâu ! Bau chỉ đang biện hộ cho sự ích kỷ hèn sợ của mình thôi. Vẫn là bài ca: tại ai? Tại anh, tại nó...... 

“Báu vô dụng lại đi ra ngoài ở bụi, rồi lại đi kiếm trai, bị trai đánh te tua, muốn gọi cho anh 2 cứu, tập cuối hiểu người bán mình là mẹ”

‘Bị lừa nhưng báu cũng phải hiểu bây giờ tính mạng của anh hai mới quan trọng chứ. Đồ ích kỷ có mấy chuyện cứ kể miết còn chuyện báo hại của mình ko bg kể. Gặp chuyện gì cũng gọi cho anh hai giờ thì nói vậy đồ ăn cháo đá bát.”

 

 

Rò rỉ clip quay lén HH Hương Giang trong phòng Karaoke cùng trai lạ, khiến CĐM phẫn nộ thay

(Techz.vn) Đoạn clip quay lén Hương Giang được một tài khoản Tiktok đăng lên đã khiến cư dân mạng tranh cãi.