Giải trí

Bị mạnh thường quân tố lừa đảo tiền từ thiện, Phương Thanh tức giận, đáp trả đanh thép gây xôn xao

Bị mạnh thường quân tố lừa đảo tiền từ thiện, Phương Thanh tức giận, đáp trả đanh thép gây xôn xao

Thời gian gần đây, Phương Thanh vô cùng tích cực tham gia đoàn tình nguyện viên đến giúp đỡ các y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến. Dù đang năng nổ tham gia, Phương Thanh lại gặp những tin đồn không hay. Cô cho biết bản thân bị vu oan lừa đảo tiền từ thiện.

Cụ thể có một người ở nước ngoài muốn chuyển tiền nhờ cô mua gạo phát cho bà con khu vực phong tỏa. Người này còn kèm thêm câu nói: "Mình sống ở Úc, mình tin tưởng bạn Chanh". Thấy người này có ý tốt cô đã đồng ý. Anh ta nói rằng đã chuyển khoản cho nữ ca sĩ vào hôm qua (ngày 28/7), cô liền bảo khi nào nhận được tiền sẽ báo lại.

Tuy nhiên, Phương Thanh nói rằng cả ngày hôm qua cô bận đi phát gạo từ thiện, lúc đó, bên ngân hàng điện thoại báo có tiền Úc gửi về nên nữ ca sĩ phải ra ký tên để chuyển qua tiền Việt Nam thì mới nhận được. Nhưng vì đi phát đồ từ thiện nên chưa thể ra ngân hàng nên người này đã đăng đàn tố Phương Thanh lừa đảo.

Trên trang cá nhân, Phương Thanh bức xúc viết: “Nhờ cả nhà giải quyết giùm Chanh bạn này để Chanh có thời gian đi team tình nguyện viên. Chanh đang đi bệnh viện dã chiến không giải quyết được. Hôm qua nói chuyển khoản, khi nào nhận được Chanh sẽ báo. Cả ngày hôm qua Chanh đi phát gạo, bên ngân hàng báo có tiền Úc gửi về nên Phương Thanh sáng hôm nay phải ra ký tên để chuyển qua tiền Việt thì Phương Thanh mới được nhận.

Sáng nay Chanh lại vào bệnh viện dã chiến vẫn chưa đi ký tên được, Chanh vẫn chưa đi nhận tiền được, cũng không và chưa biết bạn gửi bao nhiêu luôn. Trên fanpage nhiều người nhắn hỗ trợ gạo và chuyển khoản tiền nhờ Chanh mua gạo chứ không phải 1 mình bạn này mà giờ xúc phạm Chanh. Chanh vừa gọi cho ngân hàng, Chanh không đi ký tên nữa hoàn tiền lại luôn, khỏi nhận nữa".

Bài viết của Phương Thanh vừa đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mọi người đều cảm thấy bức xúc thay nữ ca sĩ khi bị vu oan trắng trợn như vậy. Sau sự việc, Phương Thanh quyết định hoàn tiền lại cho mạnh thường quân nêu trên và tiếp tục chuyên tâm vào công việc tình nguyện viên chống dịch của mình.

Trước đó, Phương Thanh đăng tải bài viết dài thể hiện sự bức xúc vì bỗng dưng bị kéo vào ồn ào quyên góp tiền từ thiện. Nữ ca sĩ viết: "Do ngày hôm qua có một việc không hay cố tình lôi kéo Chanh vào sự việc. Chanh nói rõ nguyên tắc làm thiện nguyện của Chanh để mọi người hiểu nha. Chanh chỉ nhận hàng cứu trợ gạo, rau, củ, quả, từ mạnh thường quân phát tặng miễn phí ủng hộ cho bà con trong mùa dịch. Không quyên góp tiền, không thoả thuận với bất cứ đơn vị hay các cá nhân có dính dáng vào tiền bạc".

"Làm từ thiện cho riêng cá nhân Chanh làm bằng tiền túi, không bao giờ Chanh thể hiện hay nói ra. Xưa tới nay Chanh im lặng làm đề giữ phúc cho riêng mình. Với trách nhiệm người của công chúng. Chanh tình nguyện và sẽ có trách nhiệm trung gian làm người vận chuyển kết nối sự sẻ chia giữa mạnh thường quân và bà con. Ai góp gì đích thân Chanh mang đi tặng và Chanh rất ít quyên góp tiền. (Do Chanh không thích dính dáng vào tiền bạc rất phiền)", nữ ca sĩ bộc bạch.

 

‘Nhức mắt’ trước clip lộ nguyên điểm nhạy cảm của Lệ Quyên, thân hình thật khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên một lần nữa lại khiến công chúng “nhức mắt” khi quay clip quay cận khoe vóc dáng, lộ vùng nhạy cảm đầy “nóng mắt”.