Giải trí

NSƯT Hữu Châu bất ngờ đăng đàn xót xa ‘cầu xin’ 1 điều, Hiếu Hiền và loạt sao Việt đau lòng tột độ

NSƯT Hữu Châu bất ngờ đăng đàn xót xa ‘cầu xin’ 1 điều, Hiếu Hiền và loạt sao Việt đau lòng tột độ

Cách đây ít giờ, NSƯT Hữu Châu đã đăng tải dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Cụ thể, nam diễn viên “cầu xin” người dân hãy ở nhà vì dịch bệnh đang ngày càng phức tạp hơn và mỗi người hãy vì các y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch.

“Xin ở yên trong nhà. Chúng ta hãy vì thương các vị Y Bắc sĩ. Xót lòng quá!!!", NSƯT Hữu Châu đăng tải trên trang cá nhân đính kèm hình ảnh bàn tay được cho là của các bác sĩ đang vô cùng vất vả trên tuyến đầu chống dịch.

Bên dưới phần bình luận, không chỉ có khán giả mà hàng loạt nghệ sĩ Việt như Phi Phụng, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành cũng bày tỏ sự đồng cảm với nghệ sĩ Hữu Châu, cũng như xót xa khi thấy tình cảnh hiện tại.

Hiếu Hiền bày tỏ “Cầu mong cho các vị thiên thần hộ mạng ấy luôn mạnh khoẻ và nhiệt huyết”. Lê Giang, Phi Phụng và Trương Nam Thành đều bày tỏ sự xót xa và cầu nguyện cho các y bác sĩ luôn thực hiện tốt được nhiệm vụ của mình.

Trước đó, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã vô cùng tích cực hỗ trợ người dân và địa phương trong công tác chống dịch Covid-19.

Thời gian này, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Lý Hương, Cát Tường, ca sĩ Nam Cường... cũng kêu gọi hỗ trợ công nhân hậu đài khi biết đa số phải chạy xe ôm, làm shipper (người giao hàng), làm thuê trong mùa dịch. Theo đó, các nghệ sĩ đã trao quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho 180 công nhân hậu đài của 17 sân khấu ở TP.HCM như: Nhà hát Trần Hữu Trang, Nhà hát Nghệ thuật hát bội TP.HCM, sân khấu kịch Hồng Vân, Quốc Thảo…

Khi Sài Gòn - TP.HCM gồng mình chống chọi với đại dịch, nhiều nghệ sĩ cũng đã thể hiện trách nhiệm xã hội của mình qua việc đăng ký làm tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch ở các khu cách ly, khu xét nghiệm Covid-19, bệnh viện dã chiến như nhóm nghệ sĩ: Phương Thanh, Quốc Đại, Lê Minh (nhóm MTV), Khả Như, Hoàng Phi Kha, Hoa hậu Mai Phương Thúy, H’Hen Niê, Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh, Kiều Loan…

Nhiều nghệ sĩ khác cũng âm thầm đi gom lương thực, thực phẩm trao tặng cho bếp ăn của các bệnh viện để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế và giúp các gian bếp 0 đồng nấu cho bà con nghèo ở khu phong tỏa hay cách ly.

 

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương khi bị khán giả trực tiếp gọi điện thoại ‘mắng mỏ’

(Techz.vn) Bị fan quá khích gọi mắng mỏ, Nhã Phương có phản ứng khiến CĐM phải bất ngờ.