Giải trí

Giữa tin đồn mang thai con đầu lòng, Hari Won ẩn ý đáp trả khiến CĐM ngỡ ngàng?

Giữa tin đồn mang thai con đầu lòng, Hari Won ẩn ý đáp trả khiến CĐM ngỡ ngàng?

Trấn Thành Hari Won hiện là cặp đôi quyên lực nhất nhì showbiz Việt. Dù đã kết hôn được 5 năm, nhưng cả hai hiện vẫn chưa có ý định sinh con mà cùng tận hưởng cuộc sống.

Nhưng thời gian gần đây, Hari Won lại liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng. Nữ ca sĩ bất ngờ thay đổi cách ăn diện, hay lộ vòng 2 to bất thường trước ống kính máy quay. Điều nay lại càng khiến khán giả “rần rần” đồn đoán cặp đôi chuẩn bị đón thành viên mới.

Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành lại có nhiều động thái phủ nhận tin đồn này. Cách đây ít giờ, giọng ca “Anh cứ đi đi” đăng tải dòng trạng thái dài như ẩn ý nói về ồn ào vừa qua. Cụ thể, Hari Won than thở việc không thể kiểm soát ăn uống, khiến vòng eo của mình không còn giữ được như trước.

“Mục đích tập thể dục của mình không phải để gầy thiệt là gầy. Mà là để có sức khoẻ. Tướng ko cần phải quá đẹp chuẩn như hoa hậu, nếu dc giữ tướng đẹp thì tốt. Không được thì miễn đừng xồ quá là được! Mình phải ăn món ngon!! Mà muốn ăn ngon mình phải hy sinh đẹp xí. Không thể vừa ăn đồ ngon mình muốn mà mình giữ eo thon dc. Chỉ mong đừng quá 66cm là dc. Vậy mà hiện giờ mình 67,5. Mệt nha!!!”.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng lên, nhiều cư dân mạng đã cho rằng nữ ca sĩ không chỉ than thở việc mình béo lên, mà đây là hành động nhằm ngầm phủ nhận chuyện mang thai con đầu lòng bấy lâu nay. Có thể thấy, vòng 2 của bà xã Trấn Thành lớn hơn bình thường đơn giản là do việc ăn uống thiếu kiểm soát vào mùa dịch, khiến cho cô trở nên “mũm mĩm” hơn mà thôi.

Trước đó, vào tối ngày 16/7, Hari Won cũng từng có động thái ngầm phủ nhận chuyện mang bầu. Cụ thể, cô bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: “Tính giảm cân nên mua thực phẩm giảm cân hết sẵn hơn 1 tháng rồi. Vậy mà chồng mình đòi nấu hoài, mà nấu gì cũng ngon mới ghê và tui là người ăn nhiều nhất".

Thời gian trước, khi nói về dự định sinh con, Trấn Thành từng chia sẻ chưa sẵn sàng để có thêm thành viên mới: “Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

 

‘Nhức mắt’ trước clip lộ nguyên điểm nhạy cảm của Lệ Quyên, thân hình thật khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên một lần nữa lại khiến công chúng “nhức mắt” khi quay clip quay cận khoe vóc dáng, lộ vùng nhạy cảm đầy “nóng mắt”.