Giải trí

Rò rỉ clip quay lén HH Hương Giang trong phòng Karaoke cùng trai lạ, khiến CĐM phẫn nộ thay

Rò rỉ clip quay lén  HH Hương Giang trong phòng Karaoke cùng trai lạ, khiến CĐM phẫn nộ thay

Hương Giang - người được coi là một trong những mỹ nhân chuyển giới thành công nhất trong showbiz Việt khi đạt được nhiều thành tựu trong các lĩnh vực nh: Ca sĩ có nhiều hit, hoa hậu chuyển giới Quốc tế, MC, tham gia vào nhiều chương trình nổi tiếng.

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao khi Hương Giang bất ngờ gặp phải biến cố khi xuất hiện nhóm antifan có đến hơn 100.000 thành viên. Hương Giang anh bất ngờ bị tẩy chay với lý do cô xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền hình với những lời lẽ đầy đạo lý, trước sau bất nhất. 

Thậm chí cô còn bị antifan chửi bới hiện tin đồn sai sự thật đáng nói cái cách xử lý khủng hoảng của Hương Giang như đổ ‘thêm dầu vào lửa’ khi cuộc gọi công an đến nhà antifan tung tin đồn sai sự thật để làm việc. 

Sau làn sóng tẩy chay này Hương Giang đã gần như mất tích hoàn toàn trên mạng xã hội suốt 4 tháng qua. Chính vì không có có bất kỳ đồng thái nào mà không chỉ người hâm mộ ngay cả những antifan thắc mắc rằng liệu Hương Giang đang làm gì, ở đâu.

Không ít cư dân mạng đã vào loại các hình ảnh cũ cũng như các video trong quá khứ của Hương Giang để làm chủ đề bàn tán.

Mới đây, một tài khoản Tiktok có hơn 20.000 đã đăng tải một đoạn quay lén một người được cho là nữ ca sĩ Hương Giang trong phòng karaok , ngồi gần nhiều người đàn ông lạ khác cùng nhiều tiếng nhạc lớn xung quanh.

Đáng nói, người đàn ông này còn khẳng định đây là Hương Giang và tiếp tục đoạn clip Hương Giang diễn trong bar. Thậm chí, anh còn có ảnh chụp chung với nữ ca sĩ ngay tại không gian này.

Ngay lập tức clip này được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán trong nhóm kín trên mạng xã hội. Một số antifan mượn clip này để chế nhạo nữ ca sĩ khi đăng bài với chú thích đầy mỉa mai: “Dĩ dãng dơ dáy dễ dì dấu diếm”.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã phản ứng dữ dội về bài đăng này và cho rằng đây là một hành động soi mói quá khứ quá đà và định hướng thông tin một cách khiếm nhã về Hương Giang.

Nhiều cư dân mạng bức xúc trước hành động bới móc cũng như những ý kiến khiếm nhã bàn luận về đời tư của nữ ca sĩ:

“Không hiểu bạn muốn nói gì lắm. Nhưng đào bới quá khứ của một người đang sống rất tốt mới là dơ dáy đó”

“Đúng là chó sai, sai đâu sửa đó. Chuyên đi bới móc giới nghệ sĩ để làm như ta đây tốt đẹp và thánh thiện lắm

“Đi hát cùng bạn thôi mà!”

Hơn nữa nhiều người cũng nhận ra cô gái được khẳng định là Hương Giang trong clip dùng điện thoại iPhone 6, chứng tỏ thời điểm này đã khá lâu, thời mà nữ ca sĩ thường đi diễn quán bar. Đa phần ý kiến cho rằng cô đang ngồi chờ đến lượt mình diễn và cũng không hề có hành động gì sai trái.

Nhiều ý kiến cho rằng clip trên hoàn toàn bình thường: "Diễn trong bar thôi chứ có vấn đề gì đâu!", "Ngồi chờ diễn chứ có gì đâu mà làm quá", "Nghe nhạc bài này chắc cũng hơi lâu rồi , có đến hơn chuc năm Hương Giang đi hát bar á!"

Ngay cả chủ tài khoản đăng tải clip quay lén Hương Giang cũng thừa nhận điều này và không hiểu tại sao mọi người lại hiểu tiêu cực như vậy.

 

Tuyền Mập đăng đàn kêu oan, xin sự giúp đỡ của CĐM khi bị đồn tuyên bố 'nhục nhã khi lấy chồng Việt'

(Techz.vn) Sóng gió thị phi trong năm nay vẫn chưa kết thúc với nữ diễn viên Tuyền Mập khi cô vừa bị tung tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến danh dư.