Giải trí

'Người tình' có nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ đăng đàn vạch mặt, tiết lộ bí mật động trời của Ngọc Trinh

'Người tình' có nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ đăng đàn vạch mặt, tiết lộ bí mật động trời của Ngọc Trinh

Vừa qua, vụ việc Ngọc Trinh bị trộm đột nhập lấy trộm đồng hồ hàng hiệu trị giá 15 tỷ đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

 

Theo đó, những chi tiết của vụ trộm khiến nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao Ngọc Trinh không công khai CCTV có hình tên trộm dù nhà cô có gắn nhiều camera.

Giữa lúc, những bàn tán xung quanh vụ việc này đang diễn ra một cách sôi nổi thì vào ngày 31/3 trạng thái vu vơ của Nathan Lee trên trang cá nhân lại tiếp tục gây chú ý.

Cụ Thể, nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái với nhiều từ nhạy cảm: “Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe **** kể chuyện, không nghe con ***** trình bày”.

Dòng trạng thái này khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang ẩn ý về vụ việc của Ngọc Trinh mặc dù không hề nhắc tến đến ‘nữ hoàng nội y’.

Sau khi động thái của Nathan Lee gây xôn xao, Ngọc Trinh và nữ quản lý của cô đã lên tiếng thể hiện sự khó chịu của mình trên trang cá nhân với cùng nội dung:  “Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. OK, tôi chúc các bạn vui”.

Tưởng chừng như câu chuyện chỉ dừng lại ở đây nhưng sau đó Nathan Lee đã bất ngờ đăng đàn đầy bức xúc: “Anh bận kiếm tiền, bận tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống nên các em dưới đáy xã hội hãy tém tém lại nha, nhất là khi anh chưa một lần nhắc tên các em. Còn tự nhận mình ngu dốt, nhận luôn mình là **** thì chúc mừng!”.

Thậm chí Nathan Lee còn bất ngờ tiết lộ một bí mật trong quá khứ về việc anh đã giúp đỡ Ngọc Trinh. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết mình đã giúp Ngọc Trinh có bài phỏng vấn ‘để đời’ với phát ngôn ‘Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à’ để cô được chú ý như ngày hôm nay nhưng đến bây giờ lại bị ‘cắn ngược’.

Nathan Lee thậm chí còn không ngại ngùng khi tuyên bố ‘cười vào mặt’ Ngọc Trinh khi cho rằng cô đã ‘nhảy dựng lên’ mặc dù nam ca sĩ không chỉ đích danh.

Nguyên văn bài đăng như đang ‘vạch mặt ‘Ngọc Trinh’ của Nathan Lee trên trang cá nhân như sau: “Chuyện kể rằng, cách đây 9 năm, anh giám đốc đẹp trai của một tờ tạp chí thời trang (Nathan Lee từng là giám đốc của một tạp chí thời trang nhiều năm trước), khi đó còn đang tích cực hoạt động nghệ thuật và đang nổi đình nổi đám, cho phóng viên phỏng vấn một cô người mẫu quèn nọ.

Một bài phỏng vấn nhạt hơn nước ốc nhưng có một câu do phóng viên đưa vào mà sau này trở thành một cơn sốt, cho tới giờ phút này cả nước vẫn nhớ tới: ‘ Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à.

Chính anh chàng đẹp trai là người đã tự tay gửi mail bài phỏng vấn này cho tất cả các trang báo mạng, khiến bài phỏng vấn đó tạo nên một cơn địa chấn và câu nói đó trở thành bất hủ.

Thậm chí khi vô số người tấn công cô gái đó, anh vẫn một mực bảo vệ cô ta. Nhưng cũng nhờ vào câu nói ấy, cuộc đời cô ta bước sang trang mới.

Rồi một ngày, tự nhiên anh chàng đẹp trai ‘được’ cắn quá trời dù chẳng bao giờ nhắc đến tên cô nàng nọ. Cho phép tao cười vào mặt mày một phát!” ,

Động thái này càng khiến diễn biến vụ việc trở nên căng thẳng hơn khi cuộc chiến giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh dường như vẫn chưa dừng lại.

Ca sĩ Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ từ lâu vướng tin đồn hẹn hò. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ôm ấp thân mật trước công chúng. Về độ giàu có, đôi nghệ sĩ cũng được xem là xứng đôi vừa lứa khi sở hữu khối tài sản kết xù.

Trên truyền thông, Nathan Lee được biết đến là ca sĩ sở hữu khối tài sản “khổng lồ” từ Nam ra Bắc và ở nhiều nước trên thế giới, anh thậm chí còn gây choáng khi có còn sở hữu căn nhà 600 tỷ ở Beverly Hills, Mỹ .

 

 

Hari Won đăng đàn 'kể tội' Trấn Thành vì khiến mẹ vợ muốn chuyển nhà đi xa, lý do khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) Hari Won lại tiếp tục có màn 'kể tội' ông xã Trấn Thành trên trang cá nhân, nghe xong ai cũng phải phì cười vì quá đáng 'tật xấu' đáng yêu của nam MC.