Giải trí

Hari Won đăng đàn 'kể tội' Trấn Thành vì khiến mẹ vợ muốn chuyển nhà đi xa, lý do khiến CĐM ngã ngửa

Hari Won đăng đàn 'kể tội' Trấn Thành vì khiến mẹ vợ muốn chuyển nhà đi xa, lý do khiến CĐM ngã ngửa

Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ clip Trấn Thành trổ tài nấu ăn, kèm theo một bài trách móng đầy đáng yêu:

“Chồng biết nấu ăn.Đó là tội nha....Chồng tui nấu món rất ngon. Nhưng bị một chuyện là.. 

mỗi lần nấu, nấu rất nhiều. 2 vợ chồng ăn mà nấu cho 4-5 người ăn. Nên ngày nào cũng kêu gia đình vợ lên nhà ăn chung. Ăn riết giờ ai cũng thành heo luôn. Mẹ mình nói chắc mẹ phải di chuyển nhà khu khác xa thiệt là xa. Mẹ nói tập yoga mệt ơi là mệt mà cứ kêu ăn đồ ngon. Rồi mập hơn… Tui cũng nói với chồng. Tiếng Việt của em cũng ko thể rành được như mấy người. Giờ ít nhất phải đẹp cho có việc. Mà a phá huỷ làm nghề của em. Ổng cười hí hí rồi vẫn múc đồ ăn cho mình.Ủa....?!Sao vậy.....?”

Theo đó, Hari Won tiết lộ rằng Trấn Thành có tài và rất chăm chỉ nấu ăn. Tuy nhiên, nữ ca ca sĩ cũng cho biết chồng mình có mỗi lần nấu ăn lại nấu rất nhiều khiến gia đình Hari Won ở gần đó phải lên ăn chung.

Chính vì nhiều lần như vậy mà mẹ của Hari Won nói rằng có lẽ bà phải di chuyển ra khu nhà xa hơn để khỏi phải tốn công tập yoga vì con rể nấu cho quá trời đồ ăn ngon. Chia sẻ hài hước của Hari Won đã đủ chứng minh rằng Trấn Thành chăm chỉ nấu ăn cho gia đình như thế nào.

Sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành được nhiều ngưỡng mộ vì sự nuông chiều Hari Won hết mực. Nam MC thường xuyên chủ động vào bếp nấu những món ngon cho vợ, còn Hari Won chỉ có nhiệm vụ đứng bên cạnh cổ vũ. Có một lần cô đích thân vào bếp để để rán màn thầu cho chồng tuy nhiên kết cục lại vô cùng thảm số màn thầu lại bị cháy trong sự thất vọng của Trấn Thành. Một số ý kiến đã từng góp ý về việc Hari Won nên học nấu ăn để ‘đỡ đần’. Tuy nhiên, Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực vợ và khẳng định Hari Won đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. 

Tài nấu ắn của Hari Won từng khiến ai nấy ngán ngẩm

Cụ thể, anh tiết lộ mình là mẫu người thích chăm sóc người khác nên chuyện nấu ăn cho vợ không thành vấn đề: "Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại".

Chính vì điều này mà việc Trấn Thành vào bếp không còn là một điều gì quá lạ lẫm với khán giả. Thậm chí nhiều người còn yêu thích khoảnh khắc mà Hari Won nhõng nhẽo, trêu đùa và khen ngợi Trấn Thành mỗi lần anh vào bếp và nấu ăn cho vợ.

 

Kim Tử Long đăng đàn về chuyện bị lừa gạt, tiết lộ phần lưng chằng chịt vết bầm, khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) Kim Tử Long bất ngờ đăng những trạng thái và hình ảnh khiến khán giả vô cùng lo lắng về tình trạng sức khỏe của nam nghệ sĩ hiện tại.