Giải trí

Ngọc Trinh 'đi diễn vì đam mê': Hết tặng đồ hiệu trăm triệu cho Minh Hằng lại khao cả ekip ăn 'sang'

Ngọc Trinh 'đi diễn vì đam mê': Hết tặng đồ hiệu trăm triệu cho Minh Hằng lại khao cả ekip ăn 'sang'

Ngọc Trinh là chân dài đình đám của Vbiz, không chỉ nổi tiếng vì ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm mà còn bởi độ chịu chơi và tính cách hào phóng. "Nữ hoàng nội y" nhiều lần khiến dân tình trầm trồ vì sẵn sàng chi số tiền lớn mua quà cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè.

Mới đây, Ngọc Trinh được chọn vào vai nữ chính trong dự án phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Trong lễ khai máy, chân dài Trà Vinh gây chú ý khi bỏ ra gần 100 triệu để tặng một chiếc túi hiệu của thương hiệu YSL cho bạn diễn Minh Hằng. Trùng hợp đây cũng là ngày sinh nhật tuổi 35 của giọng ca Sắc Môi Em Hồng, nữ ca sĩ không giấu nổi sự bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà xa xỉ từ đàn em. 

Sáng 26/6, trên story Instagram cá nhân, "nữ hoàng nội y" chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên bàn ăn cùng dàn diễn viên Chị Chị Em Em 2 kèm caption: "Tối qua mình đãi mọi người càng ghẹ".

Không chỉ mạnh tay bỏ tiền trăm triệu mua túi cho Mình Hằng, Ngọc Trinh còn hào phóng khao ekip "ăn sang". Nhìn qua bàn ăn ngập tràn càng ghẹ cũng đủ thấy Ngọc Trinh "chịu chơi" thế nào. "Nữ hoàng nội y" nhiệt tình mời gọi mọi người, còn tận tình chỉ cách ăn, thái độ thân thiện và tính cách rộng rãi của cô nàng khiến mọi người xung quanh vô cùng hài lòng và vui vẻ. 

Ở tuổi 33, Ngọc Trinh khiến ai nấy đều ngưỡng mộ vì vừa xinh đẹp, nổi tiếng lại có cuộc sống giàu có, sang chảnh đáng mơ ước. Cô từng chia sẻ ngoài hoạt động nghệ thuật, bản thân còn có hứng thú với công việc kinh doanh mỹ phẩm, thương hiệu nội y riêng. Công việc kinh doanh thuận lợi đem lại cho chân dài Trà Vinh nguồn thu nhập lớn, góp phần vào khối tài sản khủng của cô nàng bao gồm biệt thự triệu đô, xế hộp sang trọng cùng hàng loạt đồ hiệu, xa xỉ phẩm,...

 

Võ Hoàng Yến có phản ứng không ngờ khi bị mỉa mai là 'người chuyển giới thành công nhất'

(Techz.vn) Không đành hanh khi bị mỉa mai là 'người chuyển giới' vì quá đàn ông, phản ứng của Võ Hoàng Yến khiến dân tình không khỏi bất ngờ.